เคลลี่ เคลียร์เม้าธ์ท้องก่อนแต่งรอบ2 หลังมั่นใจพลอยคือคนที่ใช่ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์เร็วๆนี้

เคลลี่ เคลียร์เม้าธ์ท้องก่อนแต่งรอบ2 หลังมั่นใจพลอยคือคนที่ใช่ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์เร็วๆนี้

จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่า ตอนนี้ พระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้หาฤกษ์แต่งงานรอบ2 กับสาวนอกวงการ อย่าง พลอย พลอยไพลิน ที่ก่อนหน้ามีการคาดการว่าได้มีการปาร์ตี้ และด้านสาวพลอยเองก็สามใส่ผ้าคลุมหัวของเจ้าสาว ทำให้แฟนๆลุ้นกันว่า จะมีข่าวดีเร็วๆนี้แน่นอน

ล่าสุด เคลลี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว และพร้อมเคลียร์ประเด็นคนเม้าธ์ท้องก่อนแต่งหรือเปล่า แถมยังหยอดหวาน พลอยไพลิน ว่าที่เจ้าสาวคือคนที่ใช่ ชีวิตนี้ขาดเขาไม่ได้

นักข่าว : ใกล้จะมีข่าวดีแล้ว?

เคลลี่ : วันที่ 2 ต.ค. ครับ (ยิ้ม) ตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้ว เพราะใกล้จะถึงวันแล้ว ต้องบอกว่างานนี้น่าจะเร็ว เพราะเราทั้งสองกำลังยุ่งกับเรื่องจัดงาน ก็ฉุกละหุกนิดนึง จริงๆ แพลนไว้ว่าจะแต่งงานต้นปี แต่กลายเป็นว่าพอไปดูฤกษ์แล้วได้มาตอนแรกเขาบอกว่าควรจะแต่งก่อนที่จะถึงวันเกิดผม เพราะผมเกิด 8 พ.ย. แล้วได้วันที่ที่ดีที่สุดคือวันที่ 2 ต.ค. ก็เลยกลายเป็นวันนั้น แต่จริงๆ ใจผมอยากจะแต่งประมาณเดือน 2 เดือน 3 ปีหน้า ยังมีเวลาวางแพลนเตรียมงาน

นักข่าว : พอมีข่าวออกมาแบบนี้ชาวเน็ตก็สงสัยว่าแต่งอีกแล้วเหรอ?

เคลลี่ : อีกแล้วเหรอ ก็ไม่ได้แต่งมาบ่อยนะครับ ก็เพิ่งเคยแต่งมาแค่ครั้งหนึ่ง ไม่เป็นไรครับ ผมก็นั่งคิดแต่งมากี่ครั้งแล้วเหรอ (หัวเราะ)

นักข่าว : รู้สึกอย่างไรที่คนมาจับจ้องตรงนี้?

เคลลี่ : ไม่รู้สึกอะไรเลยครับ

นักข่าว : พอประกาศแต่งปุ๊บปั๊บคนเลยสงสัยว่ามีน้องหรือเปล่า?

เคลลี่ : อันนี้ผมรู้อยู่แล้วว่าคนต้องคิด เป็นผมก็คิด เพราะมันไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะมันปุ๊บปั๊บจริงๆ แต่ไม่ได้ท้องก่อนแต่งครับ อย่างที่บอกว่า ไปดูฤกษ์แล้วได้ฤกษ์มา เราแพลนที่จะแต่งอยู่แล้ว แต่เป็นต้นปี อาจจะเลื่อนวันที่มาเร็วขึ้น ถ้าจัดทุกอย่างได้ทัน อันนี้เป็นสิ่งเดียวที่ผมกังวลว่าจะทันมั้ยครับ

นักข่าว : เขาเครียดมั้ยพอมีข่าวออกมาว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า?

เคลลี่ : ไม่เลยครับ ก็ไม่ได้ท้อง ก็ไม่ต้องเครียด ง่ายๆ เลย

นักข่าว : คนมาวิจารณ์มาคอมเมนต์?

เคลลี่ : ห้ามเขาไม่ได้หรอกครับ สมัยนี้คนเขาวิจารณ์สนุกสนาน ถ้าเราไม่ไปเครียดกับคำวิจารณ์ซึ่งมันไม่ได้เป็นจริง เราก็ไม่ต้องไปเครียด เขาอยากจะพูดเราห้ามเขาไม่ได้ คนมีสิทธิ์ที่จะคิด และเป็นผมเองก็คิด ท้องก่อนแต่ง ทำไมอยู่ดีๆ ถึงแต่ง ที่ไม่ได้แจ้งด้วยคือตัวผมไม่ได้เป็นคนที่ป่าวประกาศ และเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีความเป็นส่วนตัว อีกอย่างเราวุ่นการจัดงาน การ์ดก็เพิ่งจะทำเสร็จเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ทุกอย่างมันค่อนข้างจะไวครับ ก็เลยยังไม่ได้แจ้งสื่อ

นักข่าว : อยากจะพูดถึงว่าที่เจ้าสาวอย่างไรบ้าง?

เคลลี่ : รักนะครับ รักมากขึ้นทุกวัน คุณพลอยเป็นคนที่ดี เป็นแฟนที่ดีมาก อย่างที่บอกผมนึกไม่ได้เลยว่าถ้าชีวิตนี้ไม่มีเขาจะเป็นอย่างไร เรารู้สึกว่าเราขาดเขาไม่ได้ อาจจะดูเลี่ยนไปหน่อยแต่ก็เป็นเรื่องจริงนะครับ เรารัก

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ