เอาแล้วไง มาตัง เดอะสตาร์ ออกมาแฉเพิ่ม หลังสไมล์ ได้เปิดใจถึงเรื่องอันแสนหดหู่ที่เจอมา

เอาแล้วไง มาตัง เดอะสตาร์ ออกมาแฉเพิ่ม หลังสไมล์ ได้เปิดใจถึงเรื่องอันแสนหดหู่ที่เจอมา

จากกรณีที่ สไมล์ ภาลฎา หรือ สไมล์ เดอะสตาร์ 8 ได้เปิดใจในรายการ De – Talk กับเรื่องจริงอันแสนหดหู่ ในวัย 15 ปี ที่ใครอาจจะไม่เคยได้รู้มาก่อน เนื่องจากโดนผู้ใหญ่ที่เคารพเหมือน แม่ มาคิดเชิงชู้สาว และเมื่อไปบอกคนอื่น กลับถูกมองว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ และโดนดารารุ่นพี่ใช้ให้น้องทำรายงาน จนทำให้ประเด็นต่างๆขึ้น

ล่าสุด มาตัง The Star 11 ก็ออกมาโพสต์ว่าตนเองก็เคยโดนแบบนี้เช่นกัน ว่า เรื่องปมในใจพี่สไมล์ 10 ปี และเป็นปมในใจมาตัง 8 ปี ผู้กระทำ คนเดียวกัน ตังขอเวลาเรียบเรียงเรื่องราวของตัวเอง และจะมาเล่าให้ทุกคนฟัง เพื่อเป็นบทเรียน และให้ระวัง สำหรับ น้องๆศิลปินคนใหม่ๆ ที่จะอยู่ในค่าย และอาจจะเป็นเหยื่อคนต่อไป จะไลฟ์ในไอจี วันนี้ 19.00 @matunggggg ไม่ต้องฟอลก็ได้ค่ะ แค่รอฟังก็พอ

และได้บอกอีกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับค่าย ไม่เกี่ยวกับรายการเดอะสตาร์ แต่มันเกี่ยวกับแค่ ตัวมาตัง พี่สไมล์ และบุคคลที่ 3 คนเดียว ตังจะออกมาพูดแต่ความจริง ไม่บิดเบือน เพราะเรื่องจริงจากฝั่งตัง เพื่อนทั้ง โรงเรียน และอาจารย์ สมัยม.ปลาย ก็รับรู้ถึงบุคคลนี้ เพราะฉะนั้น ความจริงจากฝั่งตัง จะช่วยลบคำสบประมาทของพี่สไมล์ และช่วยทำให้มีการแก้ไขเหตุการณ์นี้ต่อไปค่ะ

รอชมและติดตามได้เลย เรื่องนี้น่าจะยาว

ภาพจาก มา ตัง (Matung)

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ