แฟนๆช็อก นางเอกดัง โดนเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง 14 ล้าน

แฟนๆช็อก นางเอกดัง โดนเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง 14 ล้าน

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 66 เพจ ข่าวสารบันเทิงจีน ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีการหลบเลี่ยงภาษีของ หยวนปิงเหยียน วันนี้สำนักงานสรรพากรที่ 7 เขตฉงชิ่ง ได้ออกประกาศเพิ่มเติมผ่านเว็บไซด์ทางการ

สรุปใจความได้ว่าจากการตรวจสอบการจ่ายภาษีย้อนหลังของ หยวนปิงเหยียน และบริษัทในชื่อของเธอ พบว่ายังไม่เรียบร้อย เธอถูกสรรพากรเรียกเก็บภาษีย้อนหลังเพิ่มอีก 2.9738 ล้านหยวน และค่าปรับจ่ายภาษีล่าช้าอีก 1.3298 ล้านหยวน สนง.สรรพกรที่ 7 แจ้งว่าขณะนี้ หยวนปิงเหยียน และบริษัทในเครือของเธอได้จ่ายภาษีย้อนหลังและค่าปรับทั้งหมดครบเรียบร้อยแล้ว และเธอกับบริษัทในเครือได้ให้ความร่วมมือกับสรรพากรในการตรวจสอบภาษีย้อนหลังเป็นอย่างดี

ข่าวนี้มองได้สองมุม ในแง่กฏหมายการที่สรรพากรจีนประกาศผลการตรวจสอบภาษีย้อนหลังผ่านเว็บไซด์ทางการแบบนี้ เท่ากับเป็นการจบเรื่องนี้แล้ว เจ้าตัวพ้นมลทินแล้ว และเธอไม่ได้ถูกทางการแบนจากวงการแต่อย่างใด

แต่ในส่วนของคนที่แอนตี้เธอก็จะยังแอนตี้อยู่ เพราะมองว่าเธอถูกตรวจสอบ 2 ครั้ง ถ้าไม่ผิดจริงจะตรวจอะไรกันมากมาย ภาพลักษณ์เธอจะกลายเป็นไม่โปรงใสโดยปริยาย ส่วนเรื่องซีรีส์ที่รอฉาย ก็ต้องรอดูท่าทีของ iqiyi ต่อไปว่าจะเอายังไง วัดใจกันดู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ