จั๊กจั่น แกะกล่องสุ่ม รัก 1 พิมรี่พาย

จั๊กจั่น แกะกล่องสุ่ม รัก 1 พิมรี่พาย

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง สำหรับ พิมรี่พาย รัก1 มูลค่า 10,000 บาทที่เริ่มมีคนทยอยได้ของและแกะกล่องรีวิวกันแล้ว ซึ่งทาง พิมรี่พาย ได้พูดไว้ว่าในกล่องสุ่มเธอจะใส่อะไรลงไปก็ได้นะ ซึ่งหลายคนเริ่มถ่ายคลิปโพสต์ลงในโซเชียลเพียบ มีทั้งคนที่ได้ของดีสุด ๆ อย่าง รถจักรยานยนต์ เงินสด 10,000 บาท และทองคำ

ล่าสุด นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอร่วมแจมไปเอฟ กล่องสุ่ม รัก 1 กับเขามาด้วย พร้อมนำมารีวิวในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกว่า

มาเปิดกล่องสุ่ม พิมรี่พาย รัก 1 กันค่า คุ้มไหมกับที่จ่ายไป 10,000 บาท เพื่อนรัก เพื่อนชั่ว เพื่อนทูลหัว เพื่อนฉัน มาลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะคะ

และงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าสาวจั๊กจั่นได้คุ้มสุด ๆ เพราะได้ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอมแบรนด์ดัง โทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานยนต์ ขนาดเจ้าตัวยังบอกว่าคุ้มค่ามาก ๆ และมีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ตื่นเต้นยินดีกันยกใหญ่

แต่ก็มีอีกด้านที่เข้ามาแสดงความคิดว่า สาวจั๊กจั่นได้แบบเกินเรื่องมาก ทั้งเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์แพง ๆ ไม่ใช่แบรนถูก ๆ ที่พิมรี่พายส่งให้คนอื่นเยอะมาก เหมือนโยนของดีทุกอย่างมาที่จั๊กจั่น

ส่วนคนอื่นใช้ชื่อตาสีตาสายายแม้นยายเมี้ยนก็จะได้แต่อะไรที่เห็นแล้วสงสารแทน ดาราคนดังได้ของดี ส่วนบ้างคนไปเปิดตลาดนัดขายเครื่องสำอางทุกอย่าง 20 ได้เลย

อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านช่วยโต้ว่าคนธรรมดาทั่วไปก็ได้แต่ของดี ๆ เหมือนกัน ไม่ใช่แค่ดาราเท่านั้น อย่าเดามั่ว ๆ หรือคิดไปเอง ควรไปดูของคนอื่นบ้าง วิจารณ์มั่ว ๆ ระวังจะเจอฟ้อง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ