โซเชียลน้ำตาจะไหล เด็กหญิงเขียนจดหมายให้แม่สั้นๆ หลังเห็นพ่อทำร้ายแม่

โซเชียลน้ำตาจะไหล เด็กหญิงเขียนจดหมายให้แม่สั้นๆ หลังเห็นพ่อทำร้ายแม่

จากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า เรื่องราวอันน่าสะเทือนใจของเด็กหญิงวัย 9 ขวบในประเทศจีนที่ทิ้งข้อความเตือนแม่ของเธอเพื่อกระตุ้นให้เธอหย่ากับพ่อที่ชอบทำร้ายเธอ กลายเป็นกระแสบนโซเชียลมีเดียบนจีนแผ่นดินใหญ่

จากมณฑลเสฉวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ถูกกล่าวหาว่าเผชิญกับความรุนแรงในครอบครัวโดยสามีของเธอในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 31 สิงหาคม

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นพ่อของเด็กสาวผลักภรรยาของเขาพิงกำแพงและทุบตีเธอ ผู้หญิงคนนั้นใช้มือข้างหนึ่งปิดหัวขณะนั่งอยู่บนพื้นขณะที่สามีตะโกนใส่เธอ หลังจากที่เขาออกจากที่เกิดเหตุ เด็กหญิงตัวเล็กๆ ก็อุ้มแม่ไว้ในอ้อมแขน

การถูกทำร้ายอย่างรุนแรงเกิดขึ้นเมื่อผู้เป็นแม่กลับจากที่ทำงานและพบว่าสามีของเธอไม่ได้ทำงานบ้านหรือดูแลลูกสองคนในขณะที่เธอออกไปข้างนอก ชายคนนั้นเล่นเว็บสีเทาและเกมอื่นๆ เมื่อเธอพยายามคุยกับเขา และสิ่งต่างๆ เริ่มร้อนแรงก่อนที่เขาจะรุนแรง

จากการรายงานไม่ได้เปิดเผยอาการบาดเจ็บสาหัสของคุณแม่รายนี้ นอกจากอาการบาดเจ็บที่ศีรษะเท่านั้น แม้ว่าจะต้องเจอกับความยากลำบาก แต่เธอก็สามารถไปทำงานได้ในวันรุ่งขึ้น และเมื่อถึงบ้านเธอก็แปลกใจที่พบข้อความที่เป็นลายลักษณ์อักษรจากลูกสาวของเธอ

ถ้าคุณต้องการหย่ากับพ่อ ฉันจะอยู่กับคุณ แต่ถ้าคุณกังวลเกี่ยวกับน้องชายของฉัน คุณสามารถให้ฉันอยู่ในความดูแลของพ่อได้

ในขณะที่ในโลกโซเชียลมีผู้เข้าชมมากกว่า 11 ล้านครั้งและความคิดเห็นอีกจำนวนมาก เช่น ด็กหญิงตัวเล็กช่างรอบคอบจริงๆ,ฉันคิดว่าความเสียหายที่เกิดจากความรุนแรงในครอบครัวเลวร้ายยิ่งกว่าการหย่าร้าง,เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ตำรวจทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนได้จับกุมชายคนหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงต่อภรรยาวัย 29 ปีของเขาอย่างป่าเถื่อน ทำให้เธอจำเป็นต้องสวมถุงโคลอสโตมีไปตลอดชีวิต เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ