เวียร์ เปิดหมดเปลือก สาเหตุเลิก เบลล่า

เวียร์ เปิดหมดเปลือก สาเหตุเลิก เบลล่า

ต้องบอกว่าแฟนคลับต่างผิดหวังกันทั้งประเทศเมื่อ พระเอกหนุ่มหน้าเข้มอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี

โดย เบลล่า ราณี เปิดใจครั้งแรก หลังลือสะพัดเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่ง เบลล่า ราณี ก็ได้มาออกงานอีเว้นท์เปิดห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล อยุธยา เป็นครั้งแรก เเละได้ถือโอกาสในการเปิดใจประเด็นที่ทุกคนเฝ้ารอดังกล่าวว่า

เรายุติความสัมพันธ์ รัก 9 ปี โดยการลดสถานะเหลือเเค่พี่น้องที่ดีต่อกันจริง เรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน กว่าจะมาถึงจุดนี้ เราพูดคุยกันมาเเล้วหลายครั้ง ไม่เกี่ยวกับเรื่องเเต่งงาน โดยไม่ขอลงรายละเอียดว่าเพราะอะไร

ขอย้ำว่าเเม้ลดสถานะลงเเต่ยังปรารถนาดีกับเวียร์ เหมือนเดิม โดยการที่ลดสถานะกับพี่เวียร์นั้น เราทั้งคู่พูดคุยกันมาหลายครั้งก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกันโดยเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งคู่

โดยยืนยันว่าทั้งตัวเบลล่าและเวียร์มีมุมมองเดียวกันในการเลิกกันครั้งนี้ โดยไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวียร์ ได้มาออกงานอีเวนต์ครั้งแรก หลังจากที่เกิดข่าวใหญ่นี้ขึ้น โดยสื่อมวลชนหลายสำนักคาดการณ์ว่า พระเอกหนุ่มจะเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงสาเหตุว่า

เรามีการคุยกันมาสักพักหนึ่งแล้วว่าบางทีคนเราคุยกันรู้จักกันมีไรก็จะปรึกษากันตลอด เพราะงั้นในเรื่องทั้งหมดที่เราตัดสินใจที่แบบว่าปรับสถานะให้เหลือแค่พี่น้อง แล้วก็แบบว่า ยังมีความหวังดีต่อกัน

ทุกอย่างมันก็เป็นไปด้วยดีละกัน ไม่ได้แบบว่าทะเลาะ ไม่เคยมีเรื่องมือที่3 ใดๆทั้งสิ้น ไม่เคยมีเรื่องอื่นเลย มันเป็นเพียงแบบว่า มุมมองบางอย่างที่เราค้นพบด้วยตัวเองว่า เอ๊ะ บางทีเราอยู่ในสถานะที่เป็นพี่น้องกันมันน่าจะดีกว่า แล้วก็มีเหตุและผลคุยกันตลอด เป็นการตกลงร่วมกัน

เวียร์ยังบอกถึง เหตุผลของการเลิกราว่า ไม่ต้องไปหาคำตอบมันหรอกครับ เราคุยกันแล้วตกลงกันแบบนี้

คลิป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ