กรีน อัษฎาพร พูดแล้วสถานะหนุ่มเกาหลี งานนี้แฟนๆมีเขินตาม

กรีน อัษฎาพร พูดแล้วสถานะหนุ่มเกาหลี งานนี้แฟนๆมีเขินตาม

จากกรณีที่ แฟนๆได้จับตามองเรื่องความสัมพันธ์ กรีน อัษฎาพร กับหนุ่มเกาหลีที่ลงภาพคู่กัน ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวกรีนก็ได้กลับไทย และโพสต์รูปลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น Bye bye! Korea Hello! Thailand ซึ่งกำลังเดินทางกลับมาประเทศไทย แต่รูปสุดท้ายนั้น ทำเอาแฟนๆลุ้นอีกรอบหนุ่มคนนั้นเป็นใครกันนะ

ล่าสุด สาวกรีนได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show โดยมี ธัญญาเรศ-ชมพู่ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรร่วมกัน ซึ่งได้สัมภาษณ์ว่า

พิธีกร : แล้วไปเจอกันได้ยังไง?

กรีน : คือเจอน้องคนไทย พอเราอยู่ต่างประเทศ เจอคนไทยมันจะต่อกันติดง่าย แล้วเขาบอกพี่กรีนเดี๋ยวมีเพื่อนเกาหลีจะมากินข้าวด้วย มาด้วยกัน เราก็บอกได้ๆ ก็เลยได้รู้จักกัน แล้วเขาชอบประเทศไทยมากๆ เขาพูดภาษาไทยได้

พิธีกร : เขาจีบกรีนไหม?

กรีน : ไม่นะคะ ไม่รู้ ไม่น่านะ

พิธีกร : เพื่อนกันเวลาแนะนำ เธอนี่เพื่อนเรา กรีนนะ โสดอยู่ตอนนี้ เขาแนะนำแบบนี้ไหม?

กรีน : ไม่นะคะ ก็คุยกัน โสดกันทั้งคู่ เขาก็โสด คือหมายถึงเราแนะนำให้รู้จักกัน เพื่อนก็แบบพี่กรีนก็ไม่มีแฟน พี่ฮารังก็ไม่มีแฟน คือหลายๆ คนก็ยังไม่มีแฟน เหมือนเราคุยๆ กันว่าอยากได้แฟนเกาหลีจังอะไรอย่างนี้ หมายถึงคนอื่นนะ ไม่ใช่หนู คุยกันทำยังไงดี คุยกันเล่นๆ เฉยๆ ไม่ได้มีอะไร

พิธีกร : ตอนนี้ทั้งคู่เป็นเพื่อน แต่อนาคตจะพัฒนาได้ไหม?

กรีน : ไม่รู้เหมือนกัน

พิธีกร : แล้วหนุ่มที่มาส่งสนามบินคือคนเดียวกัน?

กรีน : ใช่ค่ะ ที่เอาสติกเกอร์แปะหน้าไว้ เพราะคนเกาหลีค่อนข้างจะไพรเวต หนูเลยไม่อยากเปิดมาก เดี๋ยวเขาไม่ไหว คือเขาเป็นคนธรรมดา เขาอาจจะไม่ชินกับเรื่องตรงนี้

พิธีกร : อนาคตจะพัฒนาหรือเปล่าไม่รู้?

กรีน : อาจไม่ใช่คนนี้ หรือคนอื่น หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน

พิธีกร : พร้อมมีรักครั้งใหม่หรือยัง?

กรีน : หนูไม่ได้ปิด ก็พร้อมเปิดตลอด เพียงแค่ยังไม่ได้เจอคนที่ใช่ หรือถ้าเกิดสมมติเราเจอคนที่มีความสเปกเรา แต่ก็ต้องเรียนรู้กันอยู่ดี

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ