ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้รับบทพระเอกในวัย 44

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้รับบทพระเอกในวัย 44

มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ อนันดา เอเวอริงแฮม อีกครั้งหนึ่ง สำหรับคุณพ่อลูกสองหล่ออมตะ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่รับบทเป็น องครักษ์ปกรณ์ ในซีรีส์เรื่อง XYZ ออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Asian More หมายเลย 120, 239 และสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง TrueVisions NOW และ TrueID+

โดยติ๊กได้เผยโฉมหน้าหล่อใน EP.2 ขอบอกว่าไม่ได้ผ่านทางหน้าจอทีวีพักใหญ่ แต่ไม่ว่ายังไง ความหล่อ ความคูลก็ยังคงมีเหมือนเดิม ยิ่งรับบทองครักษ์พิทักษ์องค์หญิงด้วยแล้ว ยิ่งดูดีสุด ๆ งานนี้ทำเอาแฟนซีรีส์ดูไปเคลิ้มไป เพราะดีกรีความหล่อเนี้ยบของติ๊กเค้าเหมือนเดิมจริง ๆ

แถมยังได้ประกบกับนางเอกรุ่นลูกที่อายุห่างกันถึง 20 ปี แต่อายุไม่ใช่อุปสรรค สามารถแสดงออกมาได้อย่างดี

ซีรีย์ XYZ บอกเล่าเรื่องราวความรักของคน 3 Generations เริ่มจาก Gen X, Gen Y และ Gen Z ที่สุดแสนจะชุลมุนและวุ่นวาย ฉัตรา (ออม สุชาร์ มานะยิ่ง)

PA (Personal Assistant) สาวตัวเล็ก ไซส์มินิ ลูกค้าที่เธอดูแลล้วนแต่เป็นระดับ VVIP ฉัตรามาฉลองวันเกิดและวันปีใหม่ในสถานบันเทิงหรูแห่งหนึ่ง

โดยมี ธร (อนันดา เอเวอริงแฮม) นักกิจการหนุ่มที่เป็นเจ้าของสถานแห่งนี้ ฉัตราโดนความรักทำโทษ เมื่อแฟนหนุ่มที่ชื่อ ติน มาบอกเลิกในคืนวันปีใหม่

และเป็นวันเกิดของเธอ แถมยังเป็นวันครบรอบ 10 ปีที่คบกัน ฉัตราดื่มแอลเข้าร่างเมื่อใด เธอจะสลัดภาพจากสาว PA สุดเนี้ยบ สุดเฉียบ

กลายเป็นสาวซ่าสุดพลังขึ้นมาทันที ในขณะที่ฉัตรากำลังวาดลวดลายแดนซ์อยู่กลางฟลอร์ เธอเหลือบเห็นชายชุดดำกำลังควักบางอย่างเล็งไปทางธร

นักธุรกิจหนุ่ม Gen X และ ไท (เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน) หนุ่มน้อย Gen Z ลูกของเพื่อนสนิท ฉัตราได้เข้าไปมีส่วนในการช่วยชีวิตของทั้ง 2 คน

แต่เธอกลับจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นไม่ได้ จากเหตุการณ์คืนนั้นทำให้ธรตามหาและพยายามติดต่อฉัตรา เพราะธรรู้สึกสนใจในตัวเธอเป็นพิเศษ และเรื่องราวของคน 3 คน 3 Gen ก็เริ่มต้น

ขอบคุณภาพจาก ซีรีส์เรื่อง XYZ และ TrueID+

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ