พชร์ อานนท์ ขอพูดบ้างเรื่องค่าตัวป้ารัตนา ลั่นเงินนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ

พชร์ อานนท์ ขอพูดบ้างเรื่องค่าตัวป้ารัตนา ลั่นเงินนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ

ใครๆก็ต่างรู้ต่างรู้จักกันดีอย่าง ป้ารัตนา ที่ได้หมอปลาและภรรยาเข้ามาดูแล จนทำให้มีกระแสและคนรู่จักกันเยอะมาก และเมื่อไม่นาน ทางผู้กำกับหนัง พชร์ อานนท์ ก็ได้เอาป้ารัตนามาแสดงในหนังเรื่องเสือเผ่นด้วยนั่นเอง

ล่าสุด ทางด้าน พชร์ อานนท์ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องค่าตัวป้ารัตนา โดยได้ระบุว่า พูดถึงป้ารัตนากันหน่อย เข้าใจผิดกันใหญ่แล้วป้ารัตนามาเล่นหนังก็ไม่ได้ค่าตัวเยอะตามที่คนอื่นคิดนะ ป้ามาเล่นหนัง เสือเผ่น 3วันเราให้เป็นคิว ๆละ25000 บาทซึ่งเป็นเป็นเรตของนักแสดงหน้าใหม่อยู่แล้ว ป้ามา3วันก็ประมาณ75000 มันไม่ได้เยอะอย่างที่เป็นข่าวเลย ครอบครัวหมอปลาก็เอาเงินไปเลี้ยงดูคนในบ้านแล้วก็ป้ารัตนา สงสารป้ารัตนา ตั้งแต่ไปรักษาตาเงียบไปเลย พี่คิดว่าถ้าแกอยู่กับหมอป้าแกคงจะมีเรื่องสนุก ให้เราได้เห็นกันอีกเยอะ

จริงๆแกก็อายุเยอะน่าจะปล่อยแกให้มีความสุขในปั้นปลายชีวิตไม่ดีกว่าเหรอ รักป้ารัตนา เข้าใจหัวอกหมอปลาและพี่น้ำฟ้าเลย ที่เราออกมาพูดเพราะเราเป็นคนจ่ายค่าตัวเอง มันไม่ได้เยอะอย่างที่ทุกคนคิดหรอก เงินนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆเลย อยากจะช่วยรักษาตาป้าก็กลัวเขาจะว่าทำบุญเอาหน้า เกิดเป็นคนสมัยนี้ มันช่างทำตัวลำบากสะจริงๆจะทำบุญยังต้องกลัวคนจะ เม้าท์555

จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้มีผู่คนเข้าไปคอมเมนต์กันจำนวนมาก และแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆ

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้อัปเดตอีกครั้งแล้วว่า ขอลบข้อความทิ้งนะ ดราม่าเกิน ถ้าไม่มีหมอปลาทุกคนจะรู้จักป้ารัตนามั้ย?จบ ซึ่ง พชร์ อานนท์ นั้นก็ได้ลบโพสต์นั้นทิ้งไปแล้ว เพราะอาจจะทำให้เกิดดราม่าขึ้นอีกนั่นเอง

ภาพจาก พชร์ อานนท์

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ