ย้อนเส้นทางรัก เจษ-วิว จากคู่จิ้นสู่คู่จริง ก่อนประกาศเลิกรากันปิดฉากรัก 4 ปี

ย้อนเส้นทางรัก เจษ-วิว จากคู่จิ้นสู่คู่จริง ก่อนประกาศเลิกรากันปิดฉากรัก 4 ปี

จากกรณีที่ คู่รัก 4 ปี จบความสัมพันธ์ อย่าง วิว วรรณรท และ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่ทางฝ่ายชายได้ออกมายอมรับแล้วว่า ทั้งคู่นั้นเลิกกันแล้วนั่นเอง ซึ่งวันนี้จะมาย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่ว่าเป็นยังไง

โดย เจษ เจษฎ์พิพัฒ และ วิว วรรณรท สปาร์กรักปิ๊งกันกลางกองละคร ทะเลริษยา เมื่อปี 2562 หลังได้ร่วมงานกัน และด้วยเคมีที่เข้ากันก็ทำเอาแฟนๆ จิ้นกันไม่น้อย แถมยังชงหนัก เชียร์แรงให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันนอกจอจริง ๆ ในช่วงนั้นก็มีภาพคู่ของ เจษ และ วิว ออกมาให้แฟนๆ ได้จิ้นฟินกระจาย จนถูกสงสัยว่าคบกันจริงหรือเปล่า จนในที่สุด วิว ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับ เจษ ว่าทั้งคู่กำลังหาคบกันอยู่จริง ๆ

จากนั้น ทั้งคู่ ก็มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเสมอ ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นถึงงานวิวาห์ของทั้งคู่ ยิ่งเมื่อทั้งสองคนควงกันไปงานแต่งงานของเพื่อนและญาติโดยเฉพาะงานแต่งงานของพี่ชายของ เจษ ก็ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นว่าจะได้เห็นทั้งคู่เป็นคู่ต่อไปไหม

เมื่อช่วงกลางปี 2566 ภาพความหวานก็เริ่มหายไป จนถูกตั้งข้อสังเกตว่าเลิกกันแล้วหรือเปล่า แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่ายังรักกันดี แต่เป็นเพราะต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาสวีตสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังถูกจับตามาตลอด

ล่าสุดในเดือนสิงหาคม 2566 ที่ชาวเน็ตและแฟนคลับบางรายจับผิดว่า หนุ่มเจษ ลงรูปโปรโมตและมีความสนิทสนมกับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ มากเกินไปหรือไม่ แถมฝั่ง สาววิว ก็ยังโพสต์เศร้า ๆ โยงข่าวเพจดังที่ว่าคู่รักพระนางเลิกรากันแล้ว ทำให้ทั้ง หนุ่มเจษ และ สาวปราง โดนทัวร์ลงไม่น้อย

จนเมื่อ วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา หนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ ก็ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับ สาววิว วรรณรท แล้วจริง สุดยื้อสัมพันธ์รักที่คบหากันมากว่า 4 ปี พร้อมยืนยันว่า สาวปราง ไม่ใช่มือที่สาม เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และขอโทษที่ทำให้อีกฝ่ายถูกลากมาโดนดราม่าไปด้วย ส่วนความรักกับ สาววิว นั้นเป็นการจบกันด้วยดี ถือเป็นการจบความรักที่ยังมีมิตรภาพและความทรงจำที่ดีต่อกัน

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ