เป็กกี้ เผยภาพห้องน้ำในฝันห้องเดียวราคาหลักล้าน

เป็กกี้ เผยภาพห้องน้ำในฝันห้องเดียวราคาหลักล้าน

ก่อนหน้านี้ พิธีกรอารมณดีอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้โพสต์ภาพหิ้วแบรนด์หรูไปมอบให้เพื่อนบ้าน พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ปลอบโยนเพื่อนบ้านที่น่ารัก ด้วยกระเป๋า CHANEL คุณพี่หนุ่ย คุณพี่ต้อย

เนื่องจากบ้านเป็กกำลังสร้างอาจมีเสียงดังไปบ้าง ขออภัยนะคะ. บ้านหลังแรก ข้างบ้านติดกัน บ้านหลังใหม่ หลังบ้านติดกัน บ้านเป็กล้อมไว้หมดเลยค่ะ ห้ามหนีนะคะ รัก

และที่สำคัญเธอเป็นอีกหนึ่งคนเก่งของวงการบันเทิง ที่นอกจากจะเป็นพิธีกรแล้วเธอยังมีความสามารถทั้งร้องเพลงทั้งเต้นเรียกว่าครบจบในคนเดียวจริงๆ

เพราะความสามารถรอบด้านนี่เองทำให้ เป็กกี้ มีงานแน่นๆ ทำงานทุกวันจนประสบความสำเร็จเติมเต็มความฝันเป็นรางวัลชีวิตให้กับตัวเองได้อย่างเต็มความภาคภูมิ 

เห็นได้ชัดๆ คือบ้านหลังงามหลังที่เธอทุ่มเทตั้งใจสร้างที่ตอนนี้กำลังจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก่อนหน้านี้ เป็กกี้ ได้อัปเดตให้เห็นมาบ้างแล้วซึ่งก็ต้องบอกว่าบ้านหลังนี้สวยงามบรรยากาศน่าอยู่มากจริงๆ 

นอกจากนี้ เป็กกี้ ยังได้โชว์ภาพของห้องน้ำอีกหนึ่งความภูมิใจของเธอที่บอกเลยว่าสวยหรูหราอลังการงานสร้างของจริงเพราะห้องน้ำราคากว่า 7 หลักด้วยกัน

ใจหลักของบ้าน ขอบคุณ @TOTO.Thailand สร้างบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย ชีวิตไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าจะมีห้องน้ำ ราคาล้านกว่า ไว้ในครอบครอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ