ชาวเน็ตแห่ถามกลางไอจี ป๊อก สามีมาร์กี้ หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปมีเมียน้อย

ชาวเน็ตแห่ถามกลางไอจี ป๊อก สามีมาร์กี้ หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปมีเมียน้อย

จากกรณี ที่มีข่าวออกมาเปิดประเด็นว่า ป้าไฮโซข้างบ้าน เปิดประเด็นระอุวงการอีกแล้วว่าด้วยเรื่องของผัวๆเมียๆ และเมียน้อย ที่งานนี้เรียกว่าเรื่องใหญ่มีช็อกถ้ารู้ว่าเป็นใคร โดย ป้าไฮโซ แอบมากระซิบกับ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ว่าด้วยเรื่อง นักร้องฮิพฮอพคนดัง มีภรรยาระดับนางเอกช่องน้อยสี สามีแฟมิลีแมนรักลูกรักเมีย

แต่ล่าสุดสามีตัวพ่อไปก่อเรื่องใหญ่เข้าให้แล้วจ้า ย้อนนิสัยเจ้าชู้ในวัยรุ่นวัยเรียนไม่มีเปลี่ยน แต่มีครอบครัวแล้วริอาจซุกเมียน้อย งานนี้เมียจับได้เต็มๆ เอาล่ะสิคะคุณๆ ขา นอกจากนักร้องเสียงนุ่มละมุนที่ข่าวลือหนาหูว่ามีกิ๊กซุกอีหนู คราวนี้ก็มาถึงคิวนักร้องฮิพฮอพสุดอินดี้ ที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา มีลูกมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็ยังอุตส่าห์แอบมีเมียน้อยกับเขา งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอุปทานหมู่หรือกลายเป็นเรื่องธรรมดากันไปซะแล้วสำหรับเหล่าสามีคนดัง

และได้มีชาวเน็ตหลายคนไปโยงถึง ครอบครัว ป๊อก-มาร์กี้ กันจำนวนมาก

ล่าสุด ได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มป๊อก ได้โพสต์รูปลง พร้อมแคปชั่น My home speak for myself, my Soriana sofa speak for my style.

งานนี้หลังมีข่าวออกมา ได้มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้าไปส่องแลคอมเมนต์ถามกันจำนวนมาก อาทิ ฉันขอให้ข่าวที่ออกมา เป็นคนอื่น,คุณป๊อกไม่เคยออกมาชี้แจงเลยสักครั้ง เราวาาอาจจะจริง แต่ครอบครัวแค่ไม่อยากเป็นข่าวรึป่าว,เราคนนึงที่เชื่อหมดใจว่าไม่ใช่คู่นี้แน่นอน พันล้าน% รัก,แดดดี้มีอะไรเกิดขึ้นอีกเล่าคะ ช่วยอธิบายด่วน ใจพี่ไม่ดีเลย ขออย่าเป็นแดดดี้เลย สาธุ

ภาพจาก pokmindset

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ