เปิดบ้านหลังโต น้องเบสท์ ที่ซื้อให้พ่อ

เปิดบ้านหลังโต น้องเบสท์ ที่ซื้อให้พ่อ

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ บุตรสาว สมรักษ์ คำสิงห์ ดีกรีเป็นยูทูปเบอร์สาวที่กำลังมาแรงสุดๆ ปัจจุบันมีผู้ติดตามช่องยูทูปกว่า 4.62 ล้าน และการีนตีความดังด้วยยอดวิวไม่ต่ำกว่า 1 ล้านครั้งต่อคลิป อีกทั้งยังได้เซ็นสัญญาเป็นนางเอกช่องวันแบบสดๆร้อนๆ

และเมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน สาวเบสท์ ได้ตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่พร้อมกันทีเดียว 2 หลัง ราคาหลังละ 15 ล้านบาท รวม 2 หลัง เป็นเงินทั้งหมด 30 ล้านบาท ในวัยเพียง 21 ปี โดยเหตุผลที่ซื้อทั้ง 2 หลังก็เพื่อการถ่ายทำยูทูปของเจ้าตัวจะได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

และไม่เพียงแค่ซื้อบ้านแต่ สาวเบสท์ นั้นยังซื้อรถหรูของตัวเอง 1 คัน และให้คุณพ่อขับไปทำงานอีก 1 คัน รวมถึงให้เงินพ่อกับแม่อีกคนละ 1 ล้านเป็นโบนัสเรียกได้ว่าเป็นอภิชาตบุตรจริงๆ

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทางพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ก็ได้พูดออกมาแล้วว่าสินสอดของบุตรสาวนั้นจะเรียกเท่าไหร่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกว่าให้ทางหนุ่มตงตงว่าให้ขๅยเสื้อให้ได้ 1 แสนตัว

นั่นแหละคือค่าสินสอดของบุตรสาว ซึ่งไม่ว่าจะพูดหยอกกับหนุ่มตงตงหรือว่าอาจจะมีมูลความจริงอยู่นั้นก็ต้องดูๆกันไปจ้า

ซึ่งจากที่ทางทีมงานได้คำนวณค่าสินสอดจาก ราคาเสื้อแบรนด์หนุ่มตงตงแล้วนั้นจำนวนเงิuนั้นไม่ใช่น้อยๆเลยล่ะค่ะ ซึ่งทางหนุ่มตงตงนั้นขๅยเสื้อแบรนด์ตัวเองตัวละ 790 บาท

และเมื่อนำมาคูณกันกับ 1แสนตัวนั้นก็จะได้เป็นเงิน 79 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่ได้ขายเสื้ออย่างเดียว เขานั้นยังมีหมวกอีกด้วยและขายในราคา 690 บาn จริงๆแล้วน่าจะเกิน 79 ล้านเลยล่ะค่ะมากว่าซุปตาร์บางคนอีกนะคะเนี่ย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ