เบลล์ เลลาณี สวยขึ้นจอไม่แพ้แม่

เบลล์ เลลาณี สวยขึ้นจอไม่แพ้แม่

ต้องบอกว่าทั้งสวย ทั้งแซ่บ สำหรับ เบลล์ เลลาณี ทศพร สาวน้อยมากความสามารถ ที่เธอเป็นทั้งนางงาม นักแสดง แถมยังเคยมีผลงานเพลง สักคืนได้ไหม กับค่าย โมโนมิวสิค และที่สำคัญ เธอเป็นบุตรสาวของนักแสดงเจ้าบทบาท แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ อีกด้วย

ล่าสุด พลิกบทบาทใหม่ ในวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการกระโดดชิมลางงานผู้ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการ ในรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand กับทางช่อง MONO 29

เบลล์ เผยว่า ตื่นเต้นมากๆค่ะ กับโอกาสการที่เป็นส่วนหนึ่งของช่องในหน้าที่ผู้ประกาศข่าว ในช่วงสีสันข่าวบันเทิง ทั้งไทยและต่างประเทศค่ะ ซึ่งจะเล่าถึงข่าวคราวความเคลื่อนไหวของคนในวงการบันเทิง ถือว่าเป็นการทำงานร่วมกับพี่ที่ช่วยตั้งแต่ออดิชั่นเลย

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จากนักร้องมาเป็นผู้ประกาศข่าว บอกเลยว่ายากมากค่ะ แต่ยังไงเบลล์จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ทำให้ดีที่สุด

อย่างงานร้องเพลงคือการใช้เพอร์ฟอร์แมนซ์ในการร้อง แต่การเป็นผู้ประกาศข่าวคือการเล่าเรื่อง ทำอย่างไรให้คนดูสนใจ

ซึ่งแนวทางการเป็นผู้ประกาศข่าวสำหรับเบลล์ นอกจากจะเป็นตัวของตัวเองที่สุดแล้ว เบลล์อยากเป็นเพื่อนกับคุณผู้ชมทุกคนค่ะ

อยากอัพเดตข่าวสาร เรื่องราวต่างๆ มาเล่าสู่กันฟัง บางครั้งอาจสอดแทรกความรู้ต่างๆให้ผู้ฟังเข้าไปด้วย ให้เพลิดเพลินกับการฟัง

เบลล์เองก็เปลี่ยนแปลงตัวเองค่อนข้างเยอะค่ะ ทำการบ้านและอัพเดตข่าวสารหลายๆ ช่องทางให้ทันกระแสมากขึ้น เพื่อจะได้มีความรู้รอบด้าน

ส่วนตารางชีวิตก็ต้องปรับใหม่ค่ะ เพราะตีห้าต้องมาแต่งหน้า-ทำผมเตรียมอ่านข่าวแล้ว ต้องพักผ่อนและนอนเร็วขึ้น ตอนนี้ทำมาเกือบเดือนแล้วก็เริ่มเข้าที่แล้ว

ฝากติดตามเบลล์ในการเป็นผู้ประกาศไว้ด้วยนะคะ ส่วนงานร้องเพลงไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ ขอเต็มที่กับทุกๆโอกาส ทุกๆผลงานค่ะ

ขึ้นชื่อว่า บุตรดารา หลายคนคงคิดว่ามันง่าย ต้นทุนชีวิตคงดีกว่าอื่น อยากเข้าวงการเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องพยายามมาก ยังไงก็เป็นที่สนใจ

แต่ความเชื่อนี้ อาจจะใช้ไม่ได้กับลูกสาวสุดสวยของ แก้ว อภิรดี ที่ใช้ความพยายามเอาชนะใจตัวเอง ด้วยการดูแลตัวเองให้ผอมลง

เริ่มต้นเส้นทางในวงการด้วยการคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์สระบุรี ปี 2017 รวมถึงชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ จนปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าว

นับว่าเป็นลูกไม้ที่ตกใกล้ต้นมากๆที่ได้ซึมซับทั้งความสามารถของคุณพ่อและคุณแม่ได้อย่างลงตัว เป็นลูกดาราที่น่าชื่นชมมากค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ