เช็กด่วน หมอท็อป ซีเคร็ท จัดอันดับ 12 ราศี เดบิวต์เป็นเศรษฐีเตรียมตัวได้เลย

เช็กด่วน หมอท็อป ซีเคร็ท จัดอันดับ 12 ราศี เดบิวต์เป็นเศรษฐีเตรียมตัวได้เลย

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 66 ที่ผ่าน หมอท็อป ซีเคร็ท Horosociety ได้ทำนายดวงชะตา 12 ราศี เดบิวต์เป็นเศรษฐี เตรียมตัวได้เลย เดือนกันยา จากใจหมอเป็นเดือนโหดสุดประจำปีนี้แล้ว ผ่านไปได้เข้าตุลาก็สบายกันแล้ว ราศีไหนจะโดดเด่นเดบิวต์เป็นเศรษฐีมาดูกัน

อันดับ 1 กรกฎ ม้ามืด ราศีที่การเงินดีที่สุดจุดนี้ การเงินเด่นสุดใน 12 ราศี เดือนกันยาดาวการเงินมีพลังสูงที่สุด งานโดดเด่น ลาภลอย

อันดับ 2 เมถุน ลอยตัวเหนือปัญหาสุด ครองแชมป์ ท็อป3มาตั้งแต่ต้นปี เดือนกันยานี้เพื่อนฝูงส่งเสริมทั้งงานและเงิน เข้ามาไม่ขาด

อันดับ 3 กันย์ ที่ผ่านมางานยุ่งภารกิจเพียบ แต่ปิดการขายไม่ลง เงินช้า ต่อจากนี้มีไฟขยันเงินเข้ารัวๆ ระวังสุขภาพอย่างเดียวที่ทำให้เสียโอกาสเพราะป่วย

อันดับ 4 สิงห์ ก่อนหน้านี้เล่นเอาใจพังกำลังใจหมด กันยาพารวย พลังการเงินสูงสุด ส่วนความรักพักไปก่อน ยังเคลียร์ไม่จบ ตุลาค่อยว่ากันใหม่

อันดับ 5 จากราศีท้านตาราง แต่เดือนกันยาขึ้นมาต้นๆ ด้วยพลังดาวการงานและโชคที่โดดเด่น

อันดับ 6 ธนู โดดเด่นด้านการงาน ไม่มีอะไรแย่ลงเลยนอกจากความคิดตัวเอง กังวัลน้อยใจถ้าถอยหลังออกจากปัญหาก็แทบไม่มีอะไรเลย

อันดับ 7 กุมภ์ หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาลองของใส่ความท้าทาย ฝีมือ และความลับที่ปกปิดถูกเปิดเผย เริ่มมีสติที่จะลุย ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส คนรักดีๆเข้ามา

อันดับ 8 สุขภาพเริ่มกลับมาแข็งแรง กำลังใจดีขึ้น ได้ทีมงานเพื่อนมิตรที่ดี ช่วยให้งานราบรื่น เงินทองเดินหน้าเต็มที่รอตุลาปังๆ

อันดับ 9 มีน หลังจากหาเช้ากินค่ำ มา 2 เดือนเต็มๆ ถึงเวลา สร้างตัวตน แสดงความสามารถตุลาเตรียมตัวเลย โอกาสจะมีให้สำหรับผู้เตรียมพร้อม

อันดับ 10 มังกร ก้มหน้าก้มตาทำงานไป บ่นให้น้อย ทำให้เยอะ ใจเย็นให้พอ ดาวไม่เข้าข้าง แต่เงินก็ไม่ขาด แต่ยังไม่พอใจเท่านั้นเอง

อันดับ 11 เมษ โดนโยนมาท้ายตาราง ดาวเข้าจุดอับ เตรียมโปรเจกต์ใหม่ รองงาน สะสางปัญหาตัวเอง เข้าเดือนตุลาได้ชีวิตใหม่แน่

อันดับ 12 ตุลย์ ดาวคดีความปัญหายังไม่จบ คิดวางแผนทำอะไร เก็บเป็นความลับให้ดี มีคนรอเสียบรอลอกอยู่ เคลียร์ตัวเองให้พร้อม ตุลานี้ไปแล้วอะไรก้หยุดไม่ได้ยาวๆ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ