เต้ย จรินทร์พร เผยจะต่อสัญญาไหม หลังใกล้หมดสัญญาแล้ว

เต้ย จรินทร์พร เผยจะต่อสัญญาไหม หลังใกล้หมดสัญญาแล้ว

เรียกได้ว่า ช่วงนี้ปังหนักมาก สำหรับนักแสดงสาวสวย เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ดังมากในละคร มาตาลดา ซึ่งสาวเต้ยเองนั้นก้เข้ามาในวงการนานพอควร และมีผลงานมากมายในวงการเช่นกัน แต่ช่วงพักหลังๆก็ไม่ค่อยเห็นรับงานเท่าไหร่ จนมาแสดงให้กับละคร มาตาลดา ปังถล่มทลายเลยทีเดียว ล่าสุด เต้ย จรินทร์พร ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ที่งาน นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53 ถึงเรื่องการต่อสัญญากับช่องด้วยว่า ยังร่วมงานกับทางช่องอยู่ ตอนนี้ก็มีละครอีกเรื่องนึงที่กำลังถ่ายอยู่

จริงๆ ก่อนละครมาตาลดา เต้ยก็คุยกับตัวเองอยู่ค่อนข้างเยอะว่าเราจะไปทางไหนดีนะ จะไปในทิศทางการแสดงต่อไป หรือจะไปทำเบื้องหลังดี มันมีหลายอย่างให้ได้คิดทบทวนเหมือนกัน พอมาตาลดาออกมาแล้วกระแสตอบรับดี มันก็มีความอิ่มฟูในใจ ในฐานะนักแสดง รู้สึกเอ็นจอย ส่วนเรื่องอนาคตเดี๋ยวขอตัดสินใจอีกทีนึง อยู่กับช่องจริงๆ เต้ยก็ค่อนข้างเอ็นจอยนะคะ เราได้ทำอะไรหลายอย่าง

นักข่าว : ขอไปตัดสินใจก่อนว่ารู้สึกอิ่มตัวกับการเป็นนักแสดงแล้วหรือไม่


เต้ย : ขอไปตัดสินใจก่อน(ยิ้ม) ตอนนี้เต้ยคิดถึงหนังด้วย คิดถึงในฟีลนั้น แต่อยู่ที่ช่องก็เล่นหนังได้เหมือนกัน ขอบคุณทางช่องมากๆ ที่ให้โอกาสเต้ยในหลายๆ ตัวละคร แต่ขอเวลาตัดสินใจอีกทีนึง เต้ยเองคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องอยู่ตลอดถึงทิศทางของเรา

ภาพจาก toeyjarinporn

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ