ดาราสาวชื่อดัง เปิดใจอีกครั้งหลังเลิกแฟนหนุ่ม เจอดราม่าหนัก พร้อมเผยมีคนคุยใหม่?

ดาราสาวชื่อดัง เปิดใจอีกครั้งหลังเลิกแฟนหนุ่ม เจอดราม่าหนัก พร้อมเผยมีคนคุยใหม่?

เรียกได้ เป็น3สามสาวที่ทั้งเก่งและสวยมาก อย่าง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และก่อนหน้า ก้อยได้ออกมาเปิดเผยว่าได้จบความสัมพันธ์กับ นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งทำเอาเป้นประเด็นต่างๆเกิดขึ้น ล่าสุด 3สาวได้มาออกรายการ Club Friday Show ซึ่งทั้ง3สาวได้เปิดใจเกี่ยวกับความรักของตัวเอง และก้อย ก็ได้เปิดใจอีกครั้งว่าความรักที่เพิ่งผ่านมา เพราะตัวเองใช้โหมดข้ามปัญหา สื่อสารน้อยจนรักพัง

พิธีกร: ตอนนั้น ก้อย ยังไม่ได้คุยกับเพื่อนใช่ไหม

ก้อย : ใช่ค่ะ เหมือนรอเวลาแป๊บนึง เหมือนเราชาๆ นิ่งๆ อยู่กับตัวเองสักพักหนึ่ง จนสะระตะได้แต่คือวันเดียวกันนะคะ ก็เลยค่อยๆ พิมว่า เลิกนะ เพื่อนก็เป็นห่วงแต่แบบเราสไตล์เดียวกัน คือเรารับรู้ว่าเขาอยู่ข้างๆ ไม่ได้แบบว่าแกเป็นอะไรไหมมันไม่ใช่แบบนั้น

พิธีกร: เอาจริงๆ ทั้งสองคนรู้ว่าจริงแล้ววันนี้ต้องมาถึงอยู่แล้วไหม

นัตตี้ : ก็ไม่ถึงกับเซอร์ไพรส์แต่ก็ตกใจที่เป็นตอนนี้นะคะ สำหรับ นัตตี้ ไม่ได้คิดว่า ก้อย จะทำมันตอนนี้เพราะเรารู้สึกว่า ก้อย มีความรักอยู่เยอะมาก แล้วยังบอกอยู่เลยว่าถ้า ก้อย สู้ต่อไปได้ก็ลองดูมันอาจจะดี แต่ไม่คิดว่าจะพอแล้ว ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้

พิธีกร: แต่เอาจริงๆ เราก็โดนดราม่า คบก็โดน เลิกก็โดน

ก้อย : ตั้งแต่ก่อน ตั้งแต่ดราม่า จนเลิก ก็มาเรื่อยๆ ค่ะ ทัวร์ก็ค่อยๆ มาขับๆ กันมาจอดๆ แต่ก้อยก็คิดว่าก้อยจัดการได้ดีขึ้นเยอะ ช่วงแรกๆ ที่แบบว่า รถขับแวะมาทัวร์เรา เราก็จะเหมือนแบบต้อนรับเขาจัดเต็ม เราก็น่วมเลย แต่พอเริ่มโตขึ้นแล้วเรารู้สึกว่า รถทัวร์มาจอดหน้าบ้านเดี๋ยวก็ผ่านไป

พิธีกร: แล้วตอนเลิกกันโดนด่าเรื่องอะไร

ก้อย : เยอะมากเลยค่ะ แต่มันมีประเด็นนี้ค่ะ คือมีน้องหมาที่เลี้ยงด้วยกัน ซึ่ง ก้อย ก็เลี้ยงเขาเหมือนลูกแล้วก็ผูกพัน แต่จริงๆ แล้วเป็นน้องหมาของพี่เขา เป็นน้องหมาที่พี่เขาเลี้ยงมาประมาณนี้ค่ะ เราก็รู้สึกว่าน้องหมาตัวนี้ เราเลี้ยงเขามา เรารู้สึกว่าเราช่วยกันเลี้ยงดีกว่า ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทั้งสองคนคุยกัน แต่หลายๆ คนก็จะรู้สึกว่ากั๊ก หมาของเขาก็คืนเขาไปสี ไม่มีจิตสำนึกอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็คือด่าเราเรื่องการที่เราเอาน้องหมามาเลี้ยง ถามว่าจริงๆ เราต้องอธิบายไหม จริงๆ ก็ไม่ต้องอธิบายหรอกแต่ว่า ก็มันจะมีจุดโดน เขาเรียกว่าอะไรนะ เราเป็นคนองค์ลงง่าย คือถ้าสมมติว่ามันมาประจวบเหมาะ ช่วงเวลาอันอะไรก็ไม่รู้

พิธีกร: ในวันนี้ถ้ามีคนเข้ามาคุยเปิดใจแล้วหรือยัง

ก้อย : ก็ไม่ได้ปิด แต่ก็อยู่ที่คุยกัน เรารับรู้ได้ไหม คุยกันรู้เรื่องไหม

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ