ส่องประวัติ 3 ตัวเต็งMUT แอนโทเนีย-วีนา-เจสซี่ คืนนี้ใครจะมง หรือจะมีนางปาด

ส่องประวัติ 3 ตัวเต็งMUT แอนโทเนีย-วีนา-เจสซี่ คืนนี้ใครจะมง หรือจะมีนางปาด

เรียกได้ว่า ค่ำคืนที่ผ่านมาก เวทีดุเดือดมากแทบลุกไฟ กับการประกวดMiss Universe Thailand ในรอบชุดประจำชาติและรอบพรีลิมที่ผ่าน ทำเอาเหล่าแฟนนางงามต่างลุ้นกันว่าในวันที่ 20 ส.ค. 66 เวลา 20.30 น. ในรอบวันจริง ใครที่ได้เป็นตัวแทนMiss Universe Thailand ไปประกวดต่อนั่นเอง

แอนโทเนีย โพซิ้ว เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2539 มารดาเป็นชาวไทย บิดาเป็นชาวเดนมาร์ก ได้สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

การประกวด

เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 1 แอนโทเนียได้เข้าร่วมแข่งขันและผ่านเข้ารอบ 15 คน ในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 1 และเป็นลูกทีมของเมนเทอร์พลอย โดยแอนได้ยุติการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 เนื่องจากเมนเทอร์ลูกเกดได้คัดเธอออกจากการแข่งขัน ซึ่งทำให้แอนอยู่ในอันดับที่ 10 ของรายการ

มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 แอนโทเนียได้สมัครและเข้าร่วมการประกวดมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 โดยได้หมายเลขประจำตัว คือ หมายเลข 15 และเธอสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ โดยแอนจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดมิสซูปราเนชันแนล 2019 ณ ประเทศโปแลนด์

มิสซูปราเนชันแนล 2019 แอนโทเนียเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดมิสซูปราเนชันแนล 2019 และเธอสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง[7] การประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์กับเวทีมิสซูปราเนชันแนลของนางงามชาวไทย โดยแอนเป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง และเป็นมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก

ภาพจาก porxild

วีนา ปวีนา ซิงห์ สาวไทยเชื้อสายอินเดีย สูง 178 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาภาษารัสเซีย คณะศิลปศาสตร์ เธอพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษและรัสเซีย และเคยได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 รวมถึง รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ และย้ายมาอยู่จังหวัดยะลากับคุณป้าเมื่อตอนเธอเรียน ป.5 เนื่องจากคุณพ่อเสียชีวิต ส่วนคุณแม่นั้นแต่งงานใหม่และปัจจุบันได้ย้ายไปอยู่ที่แคนาดา

จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 สู่เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 วีนาได้พัฒนาตัวเองขึ้นมามาก โดยเธอกล่าวว่า วีนาเป็นคนที่ชอบเรียนภาษา รู้สึกว่าภาษาทำให้โลกของเธอกว้างขึ้นและได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ รวมถึงในทุกครั้งที่เรียนภาษา เธอจะได้มุมมองในอีกด้านนึงเสมอ อย่างในช่วงตอนเรียนมหาวิทยาลัยก็เคยได้ไปเวิลด์ ทราเวล ที่รัฐยูทาห์ ประเทศอเมริกา ไปเป็นคนขายอาหารในสวนสนุก ก็ได้ฝึกภาษาและได้มุมมองใหม่ๆ กลับมามากมาย

ภาพจาก veenapraveenar

เจสซี่ เดอะเฟซ หรือ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ เกิดวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2542 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนบางกอกพัฒนา และศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจสซี่ แจ้งเกิดจากรายการ The Face Thailand ซีซั่น 2 จนเป็นที่มาของชื่อ เจสซี่ เดอะเฟซ

เจสซี่ กิระนา แจ้งเกิดและโด่งดังมาจากการเข้าแข่งขันการค้นหานางแบบ รายการ The Face Thailand ซีซั่น 2 ซึ่งตอนนั้นมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ต่อมา เจสซี่ ได้กลับมาแข่งอีกครั้งใน The Face Thailand ซีซัน 4 ออลสตาร์ อีกครั้ง หลังจบรายการ เจสซี่ เข้าวงการบันเทิงเต็มตัว ขึ้นแท่นเป็นนางแบบ นักแสดง ที่น่าจับตามอง

ภาพจาก jazzychewter

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ