เจ้าของบ้านผวา เจองูเหลือมบุกเข้าบ้านตัวที่6แล้ว พร้อมเผยบ้านเลขที่

เจ้าของบ้านผวา เจองูเหลือมบุกเข้าบ้านตัวที่6แล้ว พร้อมเผยบ้านเลขที่

จากเพจ วัดเด็ดเลขดัง ได้รายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 18 ส.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีงูเหลือม ความยาวประมาณ 4 เมตร เลื้อยเข้ามากินแมวในบ้านเลขที่ 141 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย อปภ.นนท์ 191 เข้าตรวจสอบพร้อมอุปกรณ์สำหรับจับสัตว์เลื้อยคลาน

ที่เกิดเหตุบริเวณพุ่มไม้ข้างรั้วบ้าน พบนายวิโรจน์ บุญไทย อายุ 50 ปี และ น.ส.บุปผา อ่ำพ่วง อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย อปภ.นนท์ 191 กำลังใช้อุปกรณ์จับงู ซึ่งได้เลื้อยลงมาจากต้นแก้วข้างรั้วบ้าน เพื่อจะลงมากินลูกแมว งูเหลือมตัวดังกล่าวมีขนาดใหญ่และยาวกว่า 4 เมตร เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้คล้องจับงูไว้ ใช้เวลาจับอยู่ราว 15 นาที และนำใส่ถุงกระสอบที่เตรียมมาไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติห่างไกลบ้านเรือนประชาชน

เจ้าของบ้าน กล่าวว่า งูตัวนี้มาทางท่อระบายน้ำตรงบ้านหลังแรก ในซอย ตรงนั้นจะมีตะแกรงใหญ่ งูเลื้อยรอดเข้ามาขึ้นทางหลังคาแล้วลงตรงต้นแก้ว สาเหตุที่เลื้อยมาตรงนี้เพราะต้องการจะจับลูกแมวกิน เจอครั้งล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 1 กว่าๆ หลังจากนั้นอีก 2 วันก็มาอีก พอตนเอาไฟส่องงูมันเลยเลื้อยหนีไปอยู่ข้างบ้าน วันนี้ก็มาอีกช่วงหัวค่ำ ตนนั่งกินเบียร์อยู่ที่โต๊ะอาหาร สังเกตเห็นลูกแมวตื่นตกใจ เหมือนหนีอะไรซักอย่าง เลยเอาไฟส่องดูก็เห็นจริง ๆ แล้วก็เลื้อยไปหลบอยู่ข้างบ้าน พอดีตนมีเบอร์ของอาสากู้ภัย อปภ.นนท์ 191 อยู่ ได้น้องวิโรจน์กับน้องบุปผามาช่วยเหลือ ซึ่ง 2 คนนี้มาจับงูที่บ้านของตนเป็นประจำ ตั้งแต่ตัวที่ 2 รวมถึงตัวล่าสุดด้วย แต่ละตัวมีขนาดใหญ่ทุกตัว ซึ่งส่วนใหญ่เวลาที่เจ้าหน้าที่มาจับจะใช้เวลาจับไม่นาน ตนไม่รู้สึกกลัวที่งูเข้าบ้านบ่อยๆ คิดว่าโดยสัญชาตญาณของงูเหลือมมักกลัวคน คนบ้านใกล้เรือนเคียงรู้กันอยู่แล้วว่างูเข้าบ้านของตนบ่อย ตัวนี้เป็นตัวที่ 6 แล้ว จับเป็นทุกตัวแล้วนำไปปล่อยตามธรรมชาติ

บ้านเลขที่ 141

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ