แม่ค้า นำนางรำแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังดวงเฮงถูกรางวัลที่1

แม่ค้า นำนางรำแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังดวงเฮงถูกรางวัลที่1

เมื่อเพจ วัดเด็ดเลขดัง ได้รายงานว่า เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 18 ส.ค. 66 ที่วัดเนินสุข(วัดละโอก) ถ.เขาดิน-เขาชะเมา ม.9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง นางเพ็ญศิริ รู้สรรพกิจ อายุ 61 ปี แม่ค้าขายสลากกินแบ่ง โชคดีถูกรางวัลที่1 หลังจากบนบานขอพรท้าวเวสสุวรรณ วัดเนินสุข(วัดละโอก) ดลบันดาลให้เก็บลอตเตอรี่ หมาย เลข 471782 ไว้เอง จนถูกรางวัลที่1 รับเงิน6 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่2 และ ถูกเลขท้าย3ตัว 2 ตัว มาร่วมพิธีแก้บนด้วย

เมื่อไปถึงพบ นางเพ็ญศิริ แม่ค้าลอตเตอรี่ดวงเฮง ได้เปิดเผยว่าวันนี้ ได้ว่าจ้างคณะนางรำมาจากกรุงเทพ เพื่อมารำถวาย องค์ท้าวเวสสุวรรณ 2 ตน ที่ตั้งอยู่ภายในวัด หลังมาไหว้ขอพร จนดลบัน ดาลให้เก็บสลากกินแบ่ง หมาย เลข 471782 ไว้ จนถูกรางวัลที่1 นอกจากนี้ยังเตรียมนำเงินส่วนหนึ่งบริจาคให้กับวัดเพื่อนำไปพัฒนาวัดต่อไป

ด้าน นายกฤษกร ธนะศรีสืบวงศ์ อายุ 65 ปี ได้เปิดเผยว่า วันนี้ ตนเองกับ นางวันจันทร์ ธนะศรีสืบวงศ์ อายุ 58 ปี น้องสาว ได้มาร่วมแก้บน ท้าวเวสสุวรรณ ด้วย เพราะงวดที่ผ่านมา ถูกรางวัลที่2 จำนวน1รางวัล งวดนี้ถูกรางวัลเลขท้าย3 ตัว อีกจำนวนหนึ่ง จึงนำผลไม้มาถวาย และ เตรียม สร้างห้องน้ำจำนวน 10 ห้องน้ำ เพื่อให้เพียงพอต่อพุทธศาสนิกชน และ นักท่องเที่ยว รวมถึง บรรดาคอหวย ที่มาขอพรขอโชคลาภกันจำนวนมาก

ต่อมาได้เริ่มพิธีแก้บน โดย นางเพ็ญสิริ ได้จุดธูปบอกกล่าวองค์ท้าวเวสสุวรรณ ก่อนที่นางรำจะรำถวายทั้งหมด 3 บทเพลง หลังจากนั้นได้มีการจุดประทัดถวาย 5,000 นัด 3 ชุด โดยหางประทัด ปรากฎเลข 888 ทั้ง 3 หาง เป็นที่ฮือฮาของบรรดาผู้ร่วมงาน ที่มาเฝ้าลุ้นเลขหางประทัด

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ