โอ๊ต ปราโมทย์ เผยพร้อมแต่งงานกับแฟนสาว ลั่นเตรียมมีทายาทแล้ว

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยพร้อมแต่งงานกับแฟนสาว ลั่นเตรียมมีทายาทแล้ว

เรียกได้ว่า เป็นอีกคู่ที่กำลังอินเลิฟที่ไม่ได้เปิดตัว และก็ไม่ได้ปิด อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และแฟนสาว พลอยชา และแฟนๆต่างเชียร์ให้ได้แต่งงานกันและมีครอบครัว ล่าสุด โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ไปร่วมงานAMERICAN EAGLE FIT IN STAND OUT และได้ให้สัมภาษณ์ว่า เตรียมจะมีข่าวดีเร็วๆนี้แน่นอน อย่าง

นักข่าว : เก็บเงินแต่งงานด้วยหรือเปล่า?

โอ๊ต : เรื่องแต่งงานเหรอ พรุ่งนี้ทำได้เลย ตังค์มันพออยู่แล้ว อันนั้นน่ะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราก็จะตอบเหมือนเดิมว่าเราอยากมีครอบครัวแล้วอยากมีลูก เราชอบเด็กแต่เราอ่ะอยากจะอยู่ในทุกโมเมนต์ของการเติบโตของเขา ทุกวันนี้เราออกจากบ้านเช้ากลับบ้านเที่ยงคืนตีหนึ่ง ถ้าเรามีลูกเราจะไม่ได้เห็นพัฒนาการของเขาเลย เราก็เลยโอเคว่าอยากจะมีในวันที่เราพร้อมจริงๆ ทุกวันนี้ก็เลยมีเป้าหมายที่อยากจะนำพาบริษัทของเราไปในจุดมุ่งหมายที่เราวางไว้

เมื่อไปถึงวันนั้นเมื่อไหร่ข่าวดีมีแน่นอน คือยังได้อยู่ผม 39 ยังไม่ 40 ผลวิจัยเขาบอกว่าผู้ชาย 30 กว่าถึง 45 ยังได้อยู่ แล้วตอนนี้ไปฝากสเปิร์มมาแล้ว อยู่ในคอนโด คอนโดผมคือมี โอ๊ต อาร์ต โบ เผือก ฝากไว้แล้ว บอกว่าไปเคาะห้องข้างด้วยนะลูกจะได้สนิทกันไว้ (หัวเราะ) ก็คือไปฝากไว้แล้ว คือวันที่ไปฝากก็คือไปถ่ายรายการด้วย ก็บอกเขาว่าเอาจริงจังไปเลย

นักข่าว : เจ้าสาวล่ะมั่นใจแล้วใช่ไหมคนนี้?

โอ๊ต : เดี๋ยวพอตอบไปก็เป็นดิจิตอลฟุตปริ้นท์ คือเอาเป็นว่าทุกวันเนี้ยผมแฮปปี้ ถ้าเขากับเรายังแฮปปี้จนถึงวันที่เราประสบความสำเร็จก็โอเค คือในทุกความสัมพันธ์ที่เราคบ เราจริงจัง เราเจอกันเราคุยกันบ่อยๆ อยู่แล้วว่าเราวางแผนนะว่ามันจะยังไง ถ้ามีลูกจริงๆ อยากจะเรียนที่ไหน เราก็ค่อนข้างวางแผน เพราะเราก็อยากจะวางแผนในอนาคตให้เขาระดับหนึ่งเหมือนกัน แต่ถ้าเขาไม่ได้เลือกในแบบที่เราต้องการก็แล้วแต่เขา

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ