วาร์ป บูม สหรัฐ วัย 17 ผู้คว้าแชมป์ The Star Idol คนแรกของเมืองไทย

วาร์ป บูม สหรัฐ วัย 17 ผู้คว้าแชมป์ The Star Idol คนแรกของเมืองไทย

ประกาศผลผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ การแข่งขันในรายการ The Star Idol โดยเมื่อวานนี้ การแข่งขันในรายการ The Star Idol มีผู้ท้าชิง 2 คน คือ ภูมิ พงศ์รชตะ หมายเลข 4 ที่มากับเพลง ก้อนหินละเมอ และ บูม สหรัฐ หมายเลข 7 กับเพลง ปล่อย

ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมมากที่สุด จนสามารถคว้าแชมป์ The Star Idol คนแรกของเมืองไทยไปครองได้ก็คือ บูม สหรัฐ หนุ่มหล่อ เสียงดี ขี้เล่น วัยเพียง 17 ปี คนนี้นั่นเอง ซึ่งทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่มบูมด้วย

บูม มีชื่อและนามสกุลว่า สหรัฐ เทียมปาน เกิดวันที่ 9 มีนาคม 2547 อายุ 17 ปี น้ำหนัก 63 ส่วนสูง 177 เซ็นติเมตร ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนหอวัง เป็นคนกรุงเทพมหานคร

โดยเจ้าตัวใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่น้อยๆ และได้เข้ามาตามความฝันบนเวที The Star Idol ซึ่ง บูม ก็ได้โชว์ความสามารถที่น่าทึ่งในทุกรอบ ทั้งการเต้น การแต่งเพลง และโดยเฉพาะเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อย่างไรก็ตามนอกจากความหล่อเหลาที่เป็นเสน่ห์ของ บูม แล้ว เมื่อเข้าไปส่องในโลกโซเชี่ยลทั้งไอจีและเฟซบุ๊ก ก็พบว่า บูม ยังเป็นคนตลก สนุกสนาน และเต็มที่กับทุกบทบาทที่ได้รับ

อย่างเช่นการแต่งหญิง เจ้าตัวก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและอินเนอร์ในการถ่ายรูป การันตีได้เลยว่าคนนี้มีความสามารถรอบด้านจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ