เปิดคลิปสุดท้าย เพชร โอสถานุเคราะห์ ร้องเพลงเพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)ก่อนเสียชีวิต

เปิดคลิปสุดท้าย เพชร โอสถานุเคราะห์ ร้องเพลงเพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)ก่อนเสียชีวิต

จากวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เพชร โอสถานุเคราะห์ นักร้องและนักดนตรีชื่อดังในตำนาน และอดีตผู้บริหารบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ที่มีผลงานโด่งดังเป็นที่รู้จักกันดีในเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

โดยคุณเพชร โอสถานุเคราะห์ เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2497 อายุ 69 ปี ตามการรายงานเบื้องต้น สันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งทางญาติกำลังเตรียมนำร่างของ คุณเพชร โอสถานุเคราะห์ ไปบำเพ็ญกุศล ณ ศาลาโอสถานุเคราะห์ วัดธาตุทอง กรุงเทพฯ

โดยทางเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยคลิปเพชร โอสถานุเคราะห์ ร้องเพลงครั้งสุดท้ายก่อนเสียชีวิต ซึ่งมีข้อความว่า พชร โอสถานุเคราะห์’ ร้องเพลง "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา วง Paris Night วงดนตรีแนว แจ๊ส ป็อป R&B เล่นประจำอยู่ที่ร้าน La casa Nostra ซอยสาทร 1 ทุกวันอังคารและศุกร์

คุณเพชรมานั่งทานอาหารและไวน์ที่นี่เป็นประจำครับ โดยคุณเพชรชอบมานั่งฟังวงผมเล่น เพราะคุณเพชรชอบฟังดนตรีแจ๊ส และทุกครั้งจะมีการให้เกียรติขึ้นมาร้องแจมกับวงด้วยครับ คลิปเป็นการขึ้นมาร้องวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 ครับ นอกจากเพลงเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ คุณเพชรยังขึ้นมาร่วมร้องอีก 2-3 เพลงครับ” ขอบคุณภาพ : วง Paris Night

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ