เอม วิทวัส เคลียร์ชัดเจน บัวผัว-ตั๊กแตน หลังมีประเด็นกันมาต่อเนื่อง

เอม วิทวัส เคลียร์ชัดเจน บัวผัว-ตั๊กแตน หลังมีประเด็นกันมาต่อเนื่อง

เรียกได้ว่า เป็นประเด็นดราม่ามากมายสำหรับเรื่อง จ๊ะ-เอม-ตั๊กแตน และเมื่อไม่นานมานี้ทาง บัวผัน ทังโสได้ออกมายอมรับเองว่ากับ สำนักข่าวดัง แล้วว่า จริงที่ไปเจอน้องเขาที่ นอร์เวย์ ปกติแม่ก็รักษาเวลาของแม่ จะถึงเวลาแม่แล้ว ก็ให้น้องเขาอีกเพลงก็ไม่คิดว่าเขาจะอะไร เราเป็นผู้ใหญ่ทำงานมากี่ปีแล้ว ทุกคนจะรู้บัวผันเป็นคนรักษาเวลา และมาตรฐานตัวเองถึงได้อยู่ถึงทุกวันนี้ ก่อนขึ้นเวทีก็กินข้าวด้วยกันปกติ ยังคุยยังหัวเราะกันไม่ได้อะไรเลย เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น มีอีกงานหนึ่งแต่ไม่ได้เจอกับน้อง วันนั้นแม่ขอขึ้นก่อน เพราะต้องบินเที่ยวบินแต่เช้าไปอีกงาน

เห็นเขาบอกเป็นนักร้อง บ. ก็เป็นแม่นะ เพราะแม่ก็เจอกับน้องเขา แต่ไม่คิดอะไรเพราะเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เรื่องธรรมดา เจอมาเยอะแล้ว แต่ก็ช่างน้องเขา เราไม่ถือสาเราทำงานตามหน้าที่ น้องเขาอาจจะไม่พอใจก็เรื่องของน้อง เป็นสิทธิ์ที่เขาจะคิด จะไม่พอใจ เราเป็นผู้ใหญ่เฉยดีกว่า มันเสียเวลาทำมาหากิน เราไม่ได้มีปัญหากับเขา เราบอกว่ามันเป็นเวลาของเรา เราต้องขึ้นแล้ว เราบอกเจ้าภาพ เจ้าภาพก็ไปบอกเขาลงมา เราต้องขึ้นตามเวลาทำการแสดงต่อ เราไม่ได้คิดอะไร จนมาถึงประเทศไทย จนมาถึงตอนนี้แม่ก็ยังไม่คิดอะไร เราไม่สร้างศัตรูกับใคร ไม่แขวะใคร เรายิ่งไปต่อปากตำความยิ่งยืดยาวต่างคนต่างทำงานดีกว่า ในวงการนี้ก็มีการอิจฉากัน แต่เราอย่าไปใส่ใจเลย วงการนี้มันแคบ สักวันเราก็ต้องได้ร่วมงานกัน อย่าถือสากันเรื่องนิดเดียว

ล่าสุด เอม วิทวัส ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงเรื่องต่าง หลังมาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ พี่นาค 4 โดยให้สัมภาษณ์ว่า

นักข่าว : ความรู้สึกที่มีต่อ ตั๊กแตน ชลดา ยังเหมือนเดิมไหม?

เอม : ค่ะ เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ไม่มีอะไรติดใจ เพราะว่าขอโทษแล้วก็จบ ต่างคนก็ต่างทำงาน ส่วนกับจ๊ะ โทรคุยกันทุกวัน ยิ่งกว่าผัวอีก ตอนแรกที่มีปัญหาเราคุยกันแค่สองคนว่าจะยังไงต่อดี เอมว่าทุกอย่างน่าจะดีขึ้น ส่วนโอกาสที่จะเจอกัน 3 คนเปิดใจเคลียร์กัน ไม่มีค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้ตรงสายกันอ่ะ เอมก็ไม่เคยเจอกับพี่เขาด้วย หลังจากนี้จะได้ร่วมงานกันมั้ย คือก็ไม่รู้ไปร่วมร้องเพลงอะไรกับเขา แต่ถ้าเป็นงานจ้างทั่วไปก็แล้วแต่เจ้าภาพเลย

นักข่าว : สมมติถ้ามีโอกาสได้เจอกันจริงๆ จะเดินเข้าไปถามเขาไหม?

เอม : ถ้ามาเจอซึ่งๆ หน้าก็ต้องคุยอ่ะค่ะ หมายถึงว่าถ้าเดินมาเจอก็อ้าว! พี่หวัดดีค่ะ แต่ถ้าสมมติพี่เขาอยู่ในห้องแล้วเราเดินขึ้นไปแบบก๊อกๆๆ อันนั้นก็ดูจะเกินไปหน่อย

นักข่าว : ยังไหว้อยู่นะ?

เอม : เจอผู้ใหญ่ต้องไหว้อยู่แล้วค่ะ

นักข่าว : แล้วกับเรื่องที่ บัวผัน ทังโส ออกมาให้สัมภาษณ์?

เอม : ค่ะ เหมือนที่เขาสัมภาษณ์เลย เราไม่ได้แขวะ คือเราพูดในยูทูบเลย เพียงแต่ว่าไม่ได้บอกชื่อ เหตุการณ์คือวันนั้นเอมไปร้องเพลงที่นอร์เวย์ เอมไม่รู้ว่าเหตุเกิดจากอะไร เราต้องว่ากันตามหน้างาน วันนั้นศิลปินที่ไปจะได้คิวโชว์ทั้งหมดคนละ 1 ชม.ครึ่ง ขึ้นเวทีตอนประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง เอมร้องได้ประมาณ 35 นาที เจ้าภาพก็เดินมาหาเอมแล้วบอกให้ลงก่อน มีพี่ขอขึ้น เราก็แบบฮะ! คือการไปเล่นต่างประเทศเราไม่ได้ไปกับวงดนตรี เราไปกับดาต้าซึ่งไม่สามารถตัดสคริปต์ได้ แต่สุดท้ายเราก็ตัดจบโอเคขอบคุณค่ะ เจอกันใหม่ เดี๋ยวพบกับพี่บัวผัน แต่สิ่งที่เจ้าภาพบอกเอมคือพี่บัวผันขอขึ้นก่อน มีอะไรเดี๋ยวจัดการเอง เราไม่รู้จริงเท็จแค่ไหนแต่เขาบอกแบบนี้ เราก็เลยเดินลง แล้วก็เจอเขายืนอยู่ข้างเวทีก็เดินสวนกันไป ไม่ได้มีการไหว้

ความรู้สึกตอนนั้นคืองงอีกแล้วค่ะ เราร้องไปครึ่งชม. เจ้าภาพจะว่ายังไงเพราะเขาดีลเรามาชม.ครึ่ง แล้วเพลงมันรันยาว สมมติร้องไปครึ่งชม.ตัดจบ แล้วต้องมาเริ่มใหม่เพลงเร็วเลยคนก็จะงงหน่อย ฟีลมันก็ไม่ได้ เราเลยบอกไปว่างั้นไม่ร้องแล้วนะคะ ฟีลไม่ได้ ถ้าเจ้าภาพจะหักเงินก็ได้

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ