เสียชีวิตแล้วสาวคนดัง สุดเศร้าสาเหตุจากไป

เสียชีวิตแล้วสาวคนดัง สุดเศร้าสาเหตุจากไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดเศร้า หลังวันที่ 5 ก.ค. เดือนที่ผ่านมาขณะที่อีจีฮยอนกำลังจะเข้านอน อยู่ๆ ก็ล้มลงจึงรีบนำตัวส่งรพ. แต่ไม่ตอบสนองต่อการรักษา และอยู่ในภาวะสมองตาย ทางครอบครัวจึงตัดสินใจบริจาคอวัยวะเพื่อช่วยเหลือคนอื่นต่อ จากการบริจาคไตและตับสามารถช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นได้อีก 3 คน

โดยเพจดังได้ออกมาโพสต์ภาพ ของเธอพร้อมระบุว่า จากไปและทุกคนจะจดจำความทรงจำดีๆนี้ตลอดไป ชาติหน้าเรามาเป็นครอบครัวเดียวกันไปนานๆนะ

คุณ"อีจีฮยอน"อายุ 24 ปี(ตามรูป)ผู้ที่รักในแฮกึมเครื่องดนตรีเกาหลีได้จากโลกนี้ไปอย่างกะทันหันวันที่ 5 เดือนที่ผ่านมาขณะที่คุณอีกำลังจะเข้านอน อยู่ๆก็ล้มลงจึงรีบนำตัวส่งรพ. แต่ไม่ตอบสนองต่อการรักษาและอยู่ในภาวะสมองตาย

ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมาก ทางครอบครัวได้ตัดสินใจบริจาคอวัยวะเพื่อช่วยเหลือคนอื่นต่อ จากการบริจาคไตและตับสามารถช่วยเหลือคนได้อีก 3 คนครอบครัวเล่าว่าลูกสาวดูละครเรื่อง"추노(ชูโน)" ตอนม.ปลายและเห็นเครื่องดนตรี"แฮกึม"ในละครเลยเริ่มสนใจแฮกึมตั้งแต่ตอนนั้นมา

ลูกสาวเริ่มเล่นแฮกึมช้าจึงฝึกหนักมากๆเพื่อได้เข้าคณะดนตรีจนสามารถเข้าเรียนได้ และเธอมีความฝันอยากให้ทุกคนได้รู้จักแฮกึมกันเยอะๆพี่สาวของคุณอีกล่าวว่า"จีฮยอนอ่า ยังจำช่วงเวลาที่มีความสุขแล้วถ่ายรูปครอบครัวตอนไปเที่ยวเมื่อปีก่อนได้อยู่เลย จะเก็บเธอไว้ในความทรงจำตลอดไปนะ ชาติหน้ามาอยู่เป็นครอบครัวด้วยกันนานๆนะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ