สามารถ พิสูจน์รักต่างวัย 32 ปี

สามารถ พิสูจน์รักต่างวัย 32 ปี

เชื่อว่าหลายคนรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ สามารถ พยัคฆ์อรุณ นักมวยชื่อดัง ดีกรีแชมป์โลกมวยสากลอาชีพคนที่ 10 ของไทยที่ต่อสู้รวดเดียว 16 หมัด จนได้เป็นแชมป์โลก แต่พอเลิกมวย สามารถ ก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิงมีผลงานทั้งร้องเพลง ทั้งเล่นหนัง

นอกจากนี้ยังมีผลงานละครอีกมากมายหลายเรื่อง เช่น ยอดพธู นายขนมต้ม ตี๋ใหญ่ อตีตา และนายฮ้อยทมิฬ ซึ่งชีวิตที่กว่าจะเดินมาถึงจุดนี้ เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลยทั้งในเรื่องราวของชีวิตและความรัก

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show สามารถ พยัคฆ์อรุณ จูงมือหวานใจ น้องมอส ธิดารา มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและทุกเรื่องความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก

ถาม ฉายา พยัคฆ์หน้าหยก มาจากไหน สามารถ ตอบว่า ตอนผมเป็นแชมป์โลกแล้วครับ พวกผู้สื่อข่าวเขาเป็นคนตั้งให้ครับ

ณ ปัจจุบันนี้ได้คว้าใจสาวที่อายุห่างกันถึง 32 ปี

สามารถ อ่อนกว่าบุตรสาวคนเล็กครับ

ถาม ทำไมหนูถึงเป็น FC พี่สามารถ ด้วย

มอส ธิดารา เพราะว่าคุณพ่อของหนูเป็นนักมวยมาก่อน แล้วก็ร้องเพลง ชอบสามารถด้วย ซึ่งเขาเป็นเหมือนนักร้องคนเดียวที่เรารู้จักตอนนั้นเลยถามว่าแล้วคุณพ่อรู้สึกตกใจไหมที่เขามาคุยกับเราตกใจค่ะ แล้วบอกให้เราระวัง (หัวเราะ)

มอส ธิดารา แม่คือห้ามเลยค่ะ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ แม่เขาไลน์มาเลยบอกผมว่าอย่าไปยุ่งกับลูกสาวเขา คุณแก่กว่าพ่อน้องเขาอีก

มอส ธิดารา หลังจากนั้นหนึ่งปีที่ไม่ได้ติดต่อกัน แม่ไม่ส่งเงินให้เลย

ฟังทุกเรื่องราวชีวิตแบบเปิดหมดเปลือกของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ และความรักสุดประทับใจพร้อมกัน ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ