น็อต-เพชร เปิดใจกลางรายการ เผยทำไมเป็นเพื่อนรักที่ต่างกันสุดขั้น

น็อต-เพชร เปิดใจกลางรายการ เผยทำไมเป็นเพื่อนรักที่ต่างกันสุดขั้น

เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่ใครหลายๆคนต่างสงสัยว่าทั้งตู่นั้น ทะเลาะกันหรือเปล่าหรือไม่ถูกกัน สำหรับนักแสดง-พิธีกรดัง น็อต วรฤทธิ์ และ เพชร กรุณพล ส.ส.พรรคก้าวไกล ที่เวลามาออกรายการทั้งคู่มีความคิดเห็นที่ต่างกันสุดขั้ว แต่ทำไมถึงเป็นเพื่อนกันได้ ล่าสุด ทั้งคู่ได้เปิดใจถึงความสนิทกันมิตรภาพมา 20 ปี กลางรายการ แฉ โดยมีใจความว่า

น็อต : ความเป็นเพื่อนเหมือนเดิม 20 ปี แต่บางทีความเป็นเพื่อนพักบ้าง ถ้าความคิดเห็นไม่ตรงกันแล้วพยายามจะเปลี่ยนแปลงกัน แต่ถ้าสามารถแลกเปลี่ยนกันได้คุยกัน

เพชร : เมื่อก่อนต้องยอมรับว่าช่วงการเมืองแรงๆ เราก็พยายามจะเปลี่ยนเขา เขาก็พยายามนำเสนอแนวทางเขา แต่เขาไม่ได้จะเปลี่ยนเรา เราพยายามจะเปลี่ยนเขา ด้วยความเป็นเพื่อนสนิทเราก็คุยด้วยภาษามึงกูมันก็มีคนเอาเรื่องราวออกไปข้างนอก เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ เดี๋ยวนี้เราไม่ไปเปลี่ยนแปลงความเชื่อเขา เราแค่รับฟัง อันไหนรู้สึกได้รับข้อมูลข่าวสารไม่ครบ ก็แค่บอก

น็อต : เมื่อก่อนมันเป็นอย่างนั้น เลยบอกงั้นไม่ต้องคุยกัน ถึงเป็นประเด็นตอนนั้น ผมถึงบอกนั่นก็เรื่องของมึง ไม่ใช่เรื่องของกู อย่ามาเปลี่ยนแปลงกัน เพราะเราให้ข้อมูลอะไรไป เขาก็เชื่อของเขา เราก็เชื่อของเรา มีช่วงที่ต่างคนไม่รับฟังกัน ก็ตัดปัญหาไม่ต้องคุยกัน

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ