เปิดประวัติ บอล กฤษณะ อดีตสามีอุ้ม ลักขณา หลังจบความสัมพันธ์เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

เปิดประวัติ บอล กฤษณะ อดีตสามีอุ้ม ลักขณา หลังจบความสัมพันธ์เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

เรียกได้ว่า กำลังเป็นประเด็นมากมายเรื่อง อุ้ม ลักขณา กับอดีตสามี บอล กฤษณะ ที่ล่าสุดสาวอุ้มได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม และได้ประกาศเลิกกันแล้ว มีแต่พ่อแม่ที่เลือกอยู่ จาก สำนักข่าวดัง ได้รายงานถึงเส้นทางรักของ อุ้ม ลักขณา กับอดีตสามี บอล กฤษณะ โดยมีเรื่องราวว่า พูดคุยเกี่ยวกับที่พักโรงแรมของฝ่ายชาย ซึ่งตอนแรกก็ไปการพูดคุยปกติ จากนั้นฝ่ายชายก็เริ่มจีบ แต่ฝั่งดาราสาวช่วงแรกยังไม่มีทีท่จะสนใจเท่าไหร่สุดท้ายก็ยอมใจอ่อนพูดคุยกับฝ่ายชาย กระทั่งได้เรียนรู้กันและกันตกลงคบกันเป็นแฟน

ประวัติ บอล กฤษณะ อดีตก่อนหน้านี้บอลเป็นพ่อหม้าย มีลูกสาวอยู่แล้ว 1 คน ชื่อว่า น้องการ์ตูน หลังจากบอลและอุ้มแต่งงานกันได้มีลูกสาวด้วยคือ 1 คน คือ น้องดิสนีย์ สามีของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ

นอกจากนี้ บอล กฤษณะ ยังเป็นหนุ่มนักธุรกิจมีเป็นผู้บริหารโรงแรมดังของเชียงใหม่ และทีหุ้นส่วนธุรกิจอื่น ๆ อีกหลายอย่าง ล่าสุดในรายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 3 ที่เริ่มชกคู่แรกวันที่ 12 ต.ค.2565 บอล ได้มีโอกาสขึ้นชกกับ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ สามีของ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ ซึ่งทั้งคู่ขึ้นชกเป็นคู่ที่ 7 กำหนดขึ้นชกวันที่ 23 พ.ย.2565

ข้อมูลจาก trueid.net

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ