ส่งกำลังใจรัวๆ นางร้ายประกาศแยกทางสามีแล้ว พร้อมฟาดสักทับชื่อ

ส่งกำลังใจรัวๆ นางร้ายประกาศแยกทางสามีแล้ว พร้อมฟาดสักทับชื่อ

เรียกได้ว่ายังคงถูกจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของ บอล กฤษณะ และภรรยาสาว อุ้ม ลักขณา ว่าตอนนี้ทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่หรือเปล่า หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือของคู่รักผัวเมียสายแซ่บ เขาอันฟอลโลว์ไอจีกันแล้วส่อแววเลิกกัน

ต่อมา บอล กฤษณะ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก ประกาศยุติสถานะสามีภรรยากับหนุ่มบอลแล้วเรียบร้อย จากนี้จะเป็นเพียงพ่อแม่ให้กับลูกๆ เท่านั้น

พร้อมระบุว่า ...อุ้ม ขออนุญาติใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้พูดนะคะ ตอนนี้ อุ้มกับพี่บอล เราได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว และเราได้เปลี่ยนสถานะจาก*สามีภรรยา* มาเป็นแค่*พ่อแม่*ของน้องดิสนีย์ เพื่อทำหน้าที่แค่พ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด เมื่อทุกอย่างมันมาถึงทางตัน มันไม่สามารถไปต่อกันได้อีกและคงไม่มีภรรยาคนไหนจะรับเรื่องแบบนี้ได้

นี่คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด เราสองคนได้พูดคุยกันตกลงกันอย่างมีความคิดเห็นตรงกันและคิดทบทวนกันอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ โดยทั้งหมดเราได้ยึดลูกทั้ง2คนเป็นหลักสำคัญที่สุด

อุ้มขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดเรื่องราวภายในครอบครัว ที่สำคัญคนที่อุ้มต้องแคร์ความรู้สึกมากที่สุดคือ "ลูก"

และต้องขอโทษเพื่อนๆ พี่ๆสื่อตรงนี้ด้วยนะคะ ที่อุ้มไม่สะดวกรับสายหรือตอบอะไรใดๆ ในช่วงที่ผ่านมาอุ้มได้รับกำลังใจที่ดีมากๆ จากครอบครัว,คนรอบตัว,เพื่อนพี่น้อง,ทั้งในและนอกวงการ เพราะอุ้มไม่อยากให้กระทบความรู้สึกของลูกทั้ง2คน ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

หม่าหม๊าอยากให้ลูกกาตูน และลูกดิสนีย์รู้ไว้ว่าไม่ว่าสถานะของหม่าหม๊ากับป๊าจะเปลี่ยนไปแล้วนั้น แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือความรักของ "แม่"กับ"พ่อ" มันจะคงอยู่ตลอดชีวิตของลูก หม๊าจะเลี้ยงดิสนีย์ให้ดีที่สุด ดูแลลูกให้ดีที่สุด ให้หนูมีความสุขที่สุด ด้วยพลังทั้งหมดที่มี ดิสนีย์ และกาตูนจะเติบโตมาโดยโดยมีแม่กับพ่อดูแลเสมอนะคะลูก หม่าหม๊ารักดิสนีย์ที่สุดดวงใจของหม๊า รักเจเจ๊กาตูนของดิสนีย์ด้วยนะคะ

ลบรอยสัก ชื่ออดีตสามี โดยสักทับไปเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ