แม่แตงโม นิดา เคลื่อนไหวล่าสุด พาลูกสาวกลับบ้านแล้ว

แม่แตงโม นิดา เคลื่อนไหวล่าสุด พาลูกสาวกลับบ้านแล้ว

เรียกได้ว่า ก่อนหน้าน้ั้นมีประเด็นข่าวของแตงโม นิดา และมีแฟนๆค่อยติดตามเรื่องคดีมาตลอด โดยล่าสุดในกลุ่ม คดีแตงโม ต้องได้รับความยุติธรรม มีfacebook รายหนึ่ง ซึ่งเป็นสมาชิกในกลุ่ม ได้โพสต์ว่า สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเรียนแจ้งให้ FC ของพี่แตงโมทราบนะคะ วันนี้คุณแม่และแอดมิน ได้เข้าไปเก็บรูปภาพต่างๆของพี่แตงโม โดยคุณแม่ได้นำบางส่วนกลับบ้าน และภาพบางส่วนมี FC ขอเก็บไว้เป็นที่ระลึก คุณแม่ได้มอบรูปภาพเหล่านั้นให้เรียบร้อยค่ะ

ตอนนี้รูปภาพและสิ่งของต่างๆที่อยู่บริเวณท่าเรือ คุณแม่ได้พาพี่แตงโมกลับมาที่บ้านแล้วค่ะ (เราได้คืนสถานที่ให้ทางเทศบาลเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากขอใช้สถานที่ในการจัดวางสิ่งของต่างๆมาเป็นเวลาปีกว่าแล้วค่ะ) หากใครคิดถึงก็สามารถไปเยี่ยมที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลอง4 กันได้นะคะ

คุณแม่ฝากขอบคุณแฟนคลับของพี่แตงโมทุกคนที่ติดตามคดี และไม่ลืมพี่แตงโมค่ะ ขอบพระคุณเทศบาลนนทบุรีที่อนุญาตให้แฟนคลับได้ใช้สถานที่เพื่อจัดวางสิ่งของต่างๆของพี่แตงโมค่ะ

ขอบพระคุณคุณอาสุรินทร์ ประธานชุมชนพิบูลสงคราม1 และพี่น้องในชุมชนเป็นอย่างสูง ตลอดปีกว่าๆที่ผ่านมา พี่น้องชาวชุมชนช่วยกันดูแลสิ่งของต่างๆของพี่แตงโมเป็นอย่างดีเสมอมาค่ะ

ท่ามกลางเหล่าสมาชิกในกลุ่มได้เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ