แม่อุ้ม ลักขณา ฟาดเดือดกลางไอจี ลั่นอย่าใส่ร้ายคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี

แม่อุ้ม ลักขณา ฟาดเดือดกลางไอจี ลั่นอย่าใส่ร้ายคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี

เรียกได้ว่า กำลังเป็นประเด็นดราม่าต่างของ อุ้ม ลักขณา และสามี บอล กฤษณะ ซึ่งก่อนหน้านั้นด้านสามีก็ได้โพสต์ว่าในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ โดยทางอุ้มก็มักจะโพสต์แคปชั่นเศร้าๆ ด้วย ทำเอาแฟนๆแอบคิดว่าทั้งคู่นั้นเลิกรากันแล้วแน่นอน

ล่าสุด แม่ของสาวอุ้มออกมาโพสต์เดือดกลางอินสตาแกรม @mom3612 โดยมีข้อความว่า จะพูดอะไรลับหลังช่วยเล่าเรื่องจริงด้วยนะ อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทุเรศ! พูดว่าตรูจะเอาเงินเมิง ที่ไหนเมื่อไหร่?! สลึงบาทไม่เคยขอ.อย่าว่าแต่ขอเลย.ขอยืมยัง ไม่เคยสักครั้ง "มีแต่ให้ยืม"ทีละล้านสองล้าน" ไม่แมนเลยนะเมิง.บอกแล้วนะว่าอย่าให้ตรูพูด #ความรับไม่มีในโลก #อย่ามา เห่าลับหลัง

งานนี้ เหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น ติดตามครอบครัวนี้มา ไม่เคยเห็นมาม่าเดือดเลยค่ะ คนๆนั้นต้องเฮียขนาดไหน ... เป็นกำลังใจให้พี่อุ้มน้องดิส ค่ะ,เพิ่งเคยเห็นมาม่า โมโห ใครกันนะที่เป็นครโชคร้ายคนนั้น สู้ๆนะคะ หนูติดตามครอบมาม่าตั้งเเต่ ไทก้าเกิดจนเป็นเเฟนคลับทุกคนในบ้าน ชื่นชอบในความอบอุ่นของครอบครัวมาม่ามากๆค่ะ,อยากให้คุณอุ้มออกมาพูดนะคะ เอฟซีจะได้ไม่เป็นห่วง ถ้าตามข่าวจริง อยากให้คุณอุ้มสู้ๆนะคะ ไม่อยากให้ข่าวไปไกลกว่านี้ เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ