จิ๊บ คีตภัทร ครองโสดวัย 37 ปี

จิ๊บ คีตภัทร ครองโสดวัย 37 ปี

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ คีตภัทร อันติมานนท์ หรือ จิ๊บ เธอเป็นนักแสดงชาวในสังกัดดาราวิดีโอและสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7คีตภัทรเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นบุตรสาวคนเล็กของครอบครัวอันติมานนท์ คีตภัทรเป็นนักแสดงสาวชาวไทยซึ่งเป็นน้องสาวของนักแสดงชายคือ จิม เจจินตัย แวนดิว

คีตภัทรเริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงไทยเป็นนักแสดงในสังกัดดาราวิดีโอและสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7และมีผลงานเรื่องแรกเช่น กว่าจะรู้เดียงสา แสดงคู่กับ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นที่รู้จักในบทบาท แว่นทิพย์ ซึ่งเป็นนางเอกในละครหลังข่าวเรื่องแรกเมื่อในปี 2543

และละครเรื่อง เจ้าสัวน้อย และผลงานที่แสดงคู่กับ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อีกหนึ่งเรื่องละครเรื่อง ลูกหลง ทำให้คีตภัทรเป็นนักแสดงที่รู้จักกันและมีชื่อเสียงในยุคนั้น

ต่อมาคีตภัทรรับงานละครหลายๆเรื่องและเป็นการพลิกบทบาทเป็นนางร้ายและเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและมีความสามารถด้านการแสดงอีกคับคั่ง

เมื่อพูดถึงคู่พี่น้องสุดน่ารักที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความสัมพันธ์ของพี่น้องคู่นี้ก็ยังดูรักใคร่และสนิทกันมาก

แม้ในอดีตที่จะเคยมีเรื่องราวฝังใจ แต่ครอบครัวและความเป้นพี่น้องก็สามารถเยียวยาให้ทุกอย่างหายดี สำหรับนางเอกลูกหม้อช่อง 7

จิ๊บ คีตภัทร เผยตอนนี้อยู่ช่อง 7 ด้วยสัญญาใจ ขอบคุณที่ทางช่องป้อนงานให้ตลอด แอบย้อนคิดถึงละครที่เล่นเรื่องแรก

จนทำให้มีคนรู้จักมาถึงปัจจุบันนี้ ส่วนเรื่องความรัก รับคุยกับคนนอกวงการนานแล้ว แต่ยังไม่รีบแต่ง อยากใหพร้อมในทุกๆ ด้าน

เพราะมองว่าผู้หญิงยุคใหม่ดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องรีบแต่งงานขนาดนั้น

ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เธอถึงเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรกจนปัจจุบัน พร้อมกับแง้มหัวใจของสาวจิ๊บสักหน่อย ว่าความรักเป็นยังไงบ้าง

มีแพลนแต่งงานรึยัง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจในทุกเรื่องว่า ก็ไม่ได้เรียกว่าหายหน้าหายตาไป มีงานมาเรื่อยๆ ใช่ ก็มีตลอดอะค่ะ มีปีที่แล้วก็ถ่าย 4 เรื่อง

ก็จริงๆ ก็มีสัญญากับช่อง7 แต่ว่าหมดไปแล้ว แต่เราก็ยังอยู่อะค่ะ ยังกตัญญ ส่วนเรื่องความรักจิ๊บไม่ได้รีบแต่งงานอะไรอย่างนั้น คือไม่รู้ดิ

ค่อนข้างกลัวนิดนึง คือรอบตัวมันเห็นอะไรมาเยอะ ก็มีคนศึกษาเหมือนกัน ศึกษากันมานานอะค่ะ แต่เราไม่รีบที่จะแต่ง จิ๊บโตมากับครอบครัวที่ไม่ได้แบบสมบูรณ์

คือฆย่าร้างอะค่ะ แต่พ่อกับแม่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์บางทีเขากลายเป็นเพื่อนกัน แล้วเขารักกันมากกว่าเดิม

แต่คือเราอยู่กับครอบครัวที่ไม่ประสบความสำเร็จในความรักเท่าไหร่อะ เราก็เลยไม่ได้แบบเป็นผู้หญิงที่แบบ โหยย อยากแต่งงาน

แม้ตอนนี้จะอายุ 37 ปีแล้วแต่ยังครองโสดไร่คู่ ไม่เสียดายความสาวยแม้แต่น้อย ยังไงด็ต้องรอดูต่อไปค่ะว่าหัวใจสาวคนนี้จะมีเจ้าของเมื่อไหร่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ