ดาริลยัง อวยพรให้ลูกสาวซาร่า ขอโทษจากใจที่ไม่ได้เฝ้าดู หลังถูกจับคุมอยู่

ดาริลยัง อวยพรให้ลูกสาวซาร่า ขอโทษจากใจที่ไม่ได้เฝ้าดู หลังถูกจับคุมอยู่

จากสำนักข่าวดัง ได้เผยว่า ดาริล ยัง สามีของนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ถูกจับกุมในคดี Forex-3D ซึ่งได้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ และได้หายไปจากโซเชียลนานมาก ล่าสุดได้เคลื่อนไหวแล้ว โดยโพสต์ภาพในอดีตในงานวันเกิดครบ 2 ขวบ น้องเอมมิลี่ ลูกสาวของภรรยา

พร้อมระบุข้อความว่า Happy 3rd Birthday to my little Angel!!! It's amazing how fast you are growing but I'm sorry I can't be there to watch your growth. But I promise I'll do anything, everything to fix it. The day you called me "Daddy" a day I will never forget. You light up my life with your innocence and you gave me a new status to life, to be a father, so Darling, Daddy wants you to know that it's a beautiful world you are living in, filled with pippos, candies and plushies. It's so extravagantly colourful, together with all the sweetest things in the world. And it's all because this is how you change my Iife. You brought colous into Daddy's life and that's how magic you are. You'll always and forever be Daddy's littte princess and Angel. Daddy miss you and loves you,so so much. Thank You for being my daughter. Post by : admin

แปล (สุขสันต์วันเกิดปีที่ 3 แด่นางฟ้าตัวน้อยของฉัน !!! มันวิเศษมากที่หนูเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ฉันขอโทษที่ฉันไม่สามารถอยู่เพื่อเฝ้าดูการเติบโตของหนูได้ แต่ฉันสัญญาว่าฉันจะทำทุก ๆ อย่างเพื่อแก้ไขมัน วันที่หนูเรียกฉันว่า "แด๊ดดี้" คือวันที่ฉันจะไม่มีวันลืม หนูทำให้ชีวิตฉันสดใสขึ้นด้วยความไร้เดียงสาของหนู และหนูทำให้ฉันมีสถานะใหม่ในชีวิต คือการได้เป็นพ่อ ดังนั้นที่รัก... แด๊ดดี้อยากให้หนรูรู้ว่าโลกที่สวยงามที่หนูอาศัยอยู่เต็มไปด้วยปิ๊บโป ลูกอม และตุ๊กตา มันมีสีสันที่เลิศเลอมาก พร้อมกับสิ่งที่หอมหวานที่สุดในโลก และทั้งหมดเป็นเพราะนี่คือวิธีที่หนูเปลี่ยนชีวิตของฉัน หนูนำสีสันมาสู่ชีวิตของแด๊ดดี้ และนั่นคือความมหัศจรรย์ของหนู หนูจะเป็นเจ้าหญิงและนางฟ้าตัวน้อยของพ่อเสมอและตลอดไป พ่อคิดถึงและรักหนูมาก ขอบคุณที่เป็นลูกสาวของฉัน โพสต์โดย : admin)

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ