ทะเลาะกันบ่อย จนต้องเซ็นใบหย่า บ้านครอบครัวสกิดใจ

ทะเลาะกันบ่อย จนต้องเซ็นใบหย่า บ้านครอบครัวสกิดใจ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ที่มักจะมีภาพโมเมนต์อบอุ่นออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของคุณพ่อ ป๋อ ณัฐวุฒิ คุณแม่ เอ๋ พรทิพย์ และลูกชายสุดที่รักทั้งสองคนอย่าง น้องภู และ น้องเภา

และมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามตลอด รวมไปถึงความหวานของคู่เลิฟที่คบหาและใช้ชีวิตด้วยกันมานาน

แต่เห็นหวานกันขนาดนี้ใครจะรู้ว่าทั้งคู่เคยทะเลาะกันบ่อยจนถึงขั้นต้องเซ็นใบหย่ากันมาแล้ว โดย ป๋อ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ ตีท้ายครัวว่า

คือตอนนั้นเรากับเอ๋ทะเลาะกันบ่อยมากจนต้องไปหาพระ พระก็บอกว่าทะเลาะกันนักใช่ไหม ก็ไปหย่าเลย แล้วอีก 3 เดือนค่อยมาแต่งใหม่ ตอนนั้นก็โอเคได้ ได้เลย

แต่พอจะไปเซ็นใบหย่าจริง มันก็มีความรู้สึกกลัวว่าถ้าอีก 3 เดือน เกิดเอ๋ไปเจอใครขึ้นมาก็ไม่กล้าเซ็น ถึงจะรู้ว่าเซ็นกันเล่น ๆ ด้วย แต่ตอนทำก็เป็นทางการจริง ๆ ก็ต้องมีคุยกันว่าอย่าไปนะ ๆ มันรู้สึกรักเขาขึ้นมาเลย ซึ่งวิธีของหลวงพ่อได้ผล เพราะหลังจากจดทะเบียนหย่าก็ทะเลาะกันน้อยลงมาก

งานนี้ยังโดนแซวว่า หลังจดทะเบียนหย่าแล้วพี่ป๋อรักพี่เอ๋แบบเทิดทูนสุด ๆ หลงภรรยาหนักมาก ดีกว่าตอนไม่หย่าด้วย ปกติเขางมงายอย่างอื่น ส่วนคนนี้เขางมงายภรรยา รักมาก ชมเมียสวย อัลฟอลโลทุกคน

ส่วนเรื่องเซ็นเช็คให้เอ๋ 1 ล้านบาท ก็เป็นเรื่องจริง เพราะทำงานมาก็ให้ลูกให้เมีย จริง ๆ เรารู้สึกว่าสิ่งดี ๆ ที่จะทำให้ภรรยาก็ทำไปเถอะ มันไม่ได้เสียเกียรติ การยกภรรยาให้เป็นที่ 1 ของบ้าน

เชิดชูเขาบ้าง การยกให้เขาเป็นบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตมันเสียความเป็นลูกผู้ชายตรงไหน ทำเอาเหล่าพิธีกรถูกใจและปรบมือให้กับความคิดของเจ้าตัวกันรัว ๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ