อ้วน รังสิต เจอโซเชียลถล่มยับ หลังถ่ายคลิปง้อภรรยา ลั่นดูคอนเทนต์ไม่จริงใจ

อ้วน รังสิต เจอโซเชียลถล่มยับ หลังถ่ายคลิปง้อภรรยา ลั่นดูคอนเทนต์ไม่จริงใจ

จากกรณี ที่เป็นประเด็นดราม่ามาก เมื่อ อ้วน รังสิต ที่ได้ออกมายอมรับผิดที่ทั้งคู่เหมือนจะมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นดาราหนุ่มออกมาอัดคลิปบอกตอนนี้มะม่วงพาลูกบินกลับเกาหลีไปแล้ว และได้ขอโทษ และพร้อมที่จะบินไปเกาหลีเพื่อง้อภรรยาให้กลับมา

ล่าสุด อ้วน รังสิต ได้โพสต์คลิปในช่องยูทูป ภารกิจขอมะม่วงคืนดี Mango Diary Ep.162 ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าอ้วนง้อภรรยาได้สำเร็จ และมะม่วงบอกว่าช่วงนี้เราสองคนทะเลาะกันบ่อย บวกกับที่อ้วนให้กลับเกาหลีเราเลยถึงโอกาสกลับมาพักผ่อนด้วยเลยเราไม่เลิกกันเพราะเรามีลูกที่ต้องดูเเล โดยในคลิปจะเห็นว่า คุณเเม่ของมะม่วงได้พูดสอนลูกเขยด้วยว่า

โดยในทวิตเตอร์ตอนนี้กำลังเดือดมาก เรื่อง อ้วน รังสิดบินไปเกาหลี เพื่อง้อภรรยา โดยทวิตได้ถล่มว่า ดูแล้วไม่อิน ดูเหมือนการแสดง ปลอมอ่ะ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องถ่ายมาโชว์คนอื่น หวังยอดวิว? หรือไม่มีงานแล้วอยากมีกระแส?ให้คนพูดถึง..แต่มันไม่ใช่เรื่องดีเนี้ยดิ,หน้าเหมือนไม่รู้สึกผิดนะ ไม่อินจ้า,สงสารก็แต่คุณมะม่วงเลยครับ เขาต้องพลาดอะไรไปนานแค่ไหนแล้วที่ตัดสินใจมีครอบครัวกับคุณอ้วน หรือว่า ระหว่างนี้เขาเจออะไรบ้าง,เธอคะตอนแรกเราเข้าใจว่าเค้าโปรโมทสายการบินค่ะ เพราะเค้าอธิบายส่วนนั้นเยอะมากๆๆ เลยแบบเอ๊เปิดเข้ามาผิดคลิปรึป่าว,เห็นใจครับ ไม่ว่าจะตัดสินใจยังไง แต่การทำเป็นคอนเทนต์แบบนี้มันค่อนข้างแปลก

ยังไงก็ตาม ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ