บ้าน โบว์ เมลดา ดีกรีไทยซุปเปอร์โมเดล 2004

บ้าน โบว์ เมลดา ดีกรีไทยซุปเปอร์โมเดล 2004

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยและมากความสามารถมากๆ สำหรับ โบว์ เมลดา สุศรี เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีความสามารถทางด้านการแสดงอย่างเดียว แต่เธอคนนี้เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านเลยจริงๆ ทั้งการเรียน เดินแบบ ภาษา การแสดง

โบว์ เมลดา เป็นที่รู้จักมาจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุปวัยรุ่นอย่างวง คิส มี ไฟฟ์ ก่อนที่จะเข้าประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 และได้รับตำแหน่งชนะเลิศ และนอกจากนั้นด้วยความสามารถและความรู้ทีเธอเรียนแผนศิลป์ - ญี่ปุ่นจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง

ทำให้เธอได้รับเกียรติจากสำนักงานที่ว่าการอำเภอเมืองจังหวัดชิซุโอะกะ ให้เป็นพรีเซนเตอร์แนะนำแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอเมืองนั่นเอง นอกจากจะเป็นคนที่เด่นเรื่องกิจกรรมแล้ว โบว์ ยังเป็นคนที่ขยันและตั้งใจเรียนเป็นอย่างมาก

เพราะเธอเรียนจบปริญญาตรีคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ และจบตามเกณฑ์ภายในระยะเวลา 4 ปีอีกด้วย

ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 ซึ่งก่อนที่โบว์จะหมดสัญญากับทางช่อง 7 ก็มีกระแสข่าวลือเรื่องการไม่ต่อสัญญากับช่องออกมาเป็นระยะๆ

วันนี้ โบว์ เมลดา กลายเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดของช่อง 3 และกำลังมีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง อย่างละครเรื่องมนต์รักหนองผักกะแยง เรตติ้งกำลังพุ่งทะยาน

และสร้างปรากฏการณ์เรตติ้งแตะเลข 4 เป็นครั้งแรกในรอบปีให้กับช่อง 3 จากนั้น โบว์ เมลดา เล่าให้เราฟังต่อว่า แม่คือทุกสิ่งในชีวิตของเธอเลยว่า เวลาที่โบว์เหนื่อยๆ ท้อๆ หรือเครียด ก็จะเล่าให้แม่ฟัง

เพราะโบว์อยู่กับแม่ตลอด จะบอกแม่ทุกเรื่อง และแม่คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังของโบว์ มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะแม่คอยให้โอกาสเสมอมา มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะแม่คอยให้โอกาสเสมอมา

โบว์ เมลดา ย้อนเรื่องความรัก พี่เพิ่งผ่านพ้นไปกับมิกค์ ทองระย้า โดนบอกเลิก 5 ครั้ง ให้เหตุผลว่าเหนื่อย เผยตอนนั้นร้องไห้ มีแต่คำว่าทำไมในหัว ตอนนี้ยังไม่เข็ดความรัก มีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบไม่พักจับตาความสัมพันธ์กับ อาเล็ก ธีรเดช

สำหรับความรักที่ผ่านมา โบว์เผยว่า ตนทำเต็มที่แล้ว ไม่เกี่ยวกับการที่ย้ายช่องมาแล้วทำให้ขาดการติดต่อจากมิกค์

แต่เหตุผลคือเป็นเพื่อนกันดีที่สุด เพราะตอนที่คบกับตอนที่เป็นเพื่อนกันมันเหมือนกัน ก็ควรจะเลิกดีกว่า ตนยอมรับว่าร้องไห้ เครียดลงกระเพาะ มันมีแต่คำว่าทำไมในหัว เพราะไม่ได้เป็นคนสมัครใจที่จะเลิกกันตั้งแต่ตอนแรก

ย้อนกลับไปช่วงที่จะเลิกกัน มิกค์บอกว่าเหนื่อยแล้ว อยากให้โบว์มีความสุขมากกว่านี้ แต่โบว์ก็บอกไปว่าตัวเองก็มีความสุขอยู่ เขาก็ยืนยันคำเดิมทุกๆ 5 ครั้งที่คุยกัน ตอนนี้ยังรู้สึกอยู่ แต่ก็ค่อยๆจางลงไปเรื่อยๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ