นางเอกดัง เผยแล้วซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ ตอบชัดสาเหตุไม่เปิดตัว

นางเอกดัง เผยแล้วซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ ตอบชัดสาเหตุไม่เปิดตัว

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย อย่าง มิน พีชญา ที่ตอนนี้กำลังจะสละโสดมีแฟนแล้วหรือเปล่า หลังล่าสุด สาวมินได้มาออกรายการ คุยแซ่บShow ทาง ทางช่องOne31 และเผยเส้นทางความรักครั้งแรกกับหนุ่มนอกวงการ ร่วม 2 ปี นั่นเอง

พิธีกร : หนุ่มข้างกายคนนี้รู้จักกันมานานหรือยัง

มิน : ที่เห็นเป็นข่าวอยู่จะบอกว่ารู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่ได้ปิด เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว

พิธีกร :จากความเป็นเพื่อนเปลี่ยนเป็นความรักได้อย่างไร

มิน : มินใช้คำว่าค่อยๆดีกว่า ไม่มีใครจีบใครเลย อยู่มาวันหนึ่งเราก็ไม่รู้ยังไงเหมือนกัน ตอนข้ามเฟรนด์โซนนี่เป็นอะไรที่สับสนมาก สับสนกันทั้งคู่ ต้องคิดภาพก่อนว่าคนเป็นเพื่อนกันแล้วซัพพอร์ตกันมาตลอด แล้วอยู่มาวันหนึ่งเราจะทำลายความสัมพันธ์นี้ สมมติถ้ามันข้ามแล้วมันแป้ก ความสัมพันธ์จบเลย มันมองหน้ากันไม่ได้ มันมายังไงก็ไม่รู้มันมาช้ามาก เช็คกันไปมาว่ามันมากกว่าเพื่อนแล้วหรือยัง

พิธีกร : จุดไหนที่เราตัดสินใจคบกับคนคนนี้ในปัจจุบัน

มิน : ความสบายใจ มินว่าพอเราเติบโตขึ้นเรื่องความรัก เราไม่ได้นั่งตามเอาใจใครเหมือนตอนที่เราเด็กๆ ต้องถูกใจเขา เขาอยากให้เราเป็นแบบนี้เรามาปรับตัวเองเพื่อเขา 100% ในอดีตเราเรียนรู้ว่าเราเผลอทำร้ายตัวเอง เราเปลี่ยนตัวเองจนเราลืมไปว่าเราต้องรักตัวเองก่อน พอเรารักตัวเองเป็นเราจะรักคนอื่นเป็น แล้วเราจะดูแลตัวเองได้ถูกต้อง เขาด้วย พอเราเริ่มรู้ว่าเราชอบอะไร เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยากได้อะไรเลยนอกจากความรักที่บริสุทธิ์ นอกนั้นเราดูแลตัวเองมาตลอดอยู่แล้ว เราแค่ต้องการใครซักคนที่แม้ว่ามินทำธุรกิจแล้วมินอยากคุยมินแค่อยากมีเพื่อนคุยแล้วเขาซัพพอร์ตเรา ไม่ได้ต้องการให้ทำอะไรให้ด้วยนะ เราคุยกับเขาแล้วมีความสุข แล้วที่ผ่านมาเขาทำอย่างนั้นอยู่แล้วแต่อยู่ในอีกบริบทนึง

พิธีกร : ทำไมถึงไม่เปิดหน้า

มิน : ไม่ได้ไม่เปิด เปิดตลอด มีในไอจี ลงรูปกลุ่มก็ลงปกติอยู่ในนั้นแหละ ถ้าลง 2 คนให้เขาปรับตัวนิดนึง ค่อยๆให้ทำความเข้าใจชินกับการถูกพูดถึง

พิธีกร : แล้ววันนึงจะเปิดไหม

มิน : ถ้าวันนึงเจอรูปสวยก็จะลงนะ ที่สำคัญคือรูปมินต้องสวย

พิธีกร : วางแพลนถึงขั้นแต่งงานเลยไหม

มิน : อย่าเพิ่งถึงขนาดนั้นเลย ตอนนี้งานยุ่งมากเลยค่ะ บางวันก็นอนตี 5 ยังไม่ได้คิดไปไกลถึงขนาดนั้น

พิธีกร : อยากจะบอกอะไรกับเขา

มิน : ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างตลอด น่ารักมาก

ภาพจาก minpechaya

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ