อุ้ม ลักขณา โพสต์ล่าสุด หลังมีข่าวอันฟอลโล่กัน ลั่นไม่สวยเพื่อใครสวยเพื่อลูก

อุ้ม ลักขณา โพสต์ล่าสุด หลังมีข่าวอันฟอลโล่กัน ลั่นไม่สวยเพื่อใครสวยเพื่อลูก

เรียกได้ว่า ตอนนี้กำลังเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนต่างต่างจับตามอง สำหรับ อุ้ม ลักขนา กับสามี บอล กฤษณะ ที่ได้มีเพจ อรรถรส ได้จับโป๊ะไปที่คู่ของ อุ้ม ลักขนา กับสามี บอล กฤษณะ ตอนนี้ทั้งคู่จะอัลฟอลโล่ว์กันเเล้ว โดยระบุข้อความว่า เมื่อเจ๊มอย 108 ออกมาหย่อนคำใบ้ "ผัวเมียสายแซ่บอันฟอลโล่ " ขาเผือกอย่างแอดก็ตามส่องสิจ๊ะว่าใครรรรรรรร

ซึ่งหนึ่งในนั้น ที่ชาวเน็ตหย่อนคำใบ้มาก็คือ สาวอุ้ม ลักขนา ฉันนี่ก็ว่างๆ เลยไปตามส่องว่า จริงหรือเปล่า ขุ่นพระจริงงงงง !! เขาอัลฟอลกัน (แต่ว่าแต่ อย่าเพิ่งไปตัดสินว่าเขาเลิกกันนะจ๊ะ ผัวเมียบางคน ไม่ได้เป็นเฟรนด์กันยังมี) งานนี้รอสัมสาวอุ้มดีกว่า

ล่าสุด อุ้ม ลักขนา @lukkanaaum ได้เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์รูปผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า Disney รีเควสให้หม่าหม๊าเป็นราพันเซล ลูกชมทั้งวันทั้งคืนหม่าหม๊าสวยอ่า แม่ปลื้ม ไม่สวยเพื่อใครสวยเพื่อลูก @sleepsalon.circle

ท่ามกลาง แฟนๆและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น คุณอุ้มสวยจริงๆค่ะ น้อพูดถึงแล้วค่ะ,ลุคนี้ บาร์บี้มากแม่ เห็นหน้าแม่ทีไร หนูอยากแก้จมูกทุกที แต่กลัวเจ็บ,สวยที่สุดเยยจ้าแม่จ๋า,สวยจังรักนะคะหม่าม๊าน้องดิส ดิส เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ