แฟนคลับเฮลั่น แอฟ ทักษอร ยอมรับมีคนคุยแล้ว

แฟนคลับเฮลั่น แอฟ ทักษอร ยอมรับมีคนคุยแล้ว

นักแสดงสาว แอฟ ทักษอร ได้เปิดใจเรื่องราวความรักผ่านรายการ หอมปากหอมคอ โดยมีดีเจ ต้นหอม เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ซึ่งมีช่วงของการล้วงความลับเรื่องความรัก ได้ถามถึงสเปคของหนุ่มที่แอฟชอบ ว่าชอบแบบไหน แอฟ บอกว่าไม่เคยมีสเปคค่ะ ถามว่าอายุอ่อนกว่าหรือแก่กว่า แอฟ ตอบว่าไม่ได้กำหนดเรื่องของอายุ ดีเจต้นหอถามต่อแล้วผู้ชายโรแมนติกล่ะชอบไหม แอฟ ตอบว่าชอบ แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้ชายที่โรแมนติกอย่างน้อยก็ต้องเป็นคนดี ซื่อสัตย์ และให้เกียรติอันนี้สำคัญกว่าเรื่องโรแมนติกทางด้านแอฟตอบกับดีเจต้นหอมผู้ดำเนินรายการ

ช่วงสำคัญของรายการดีเจต้นหอมถามต่อว่ามีคนคุยหรือยังที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจ เป็นเอนเนอร์จี้ให้กับเราอ่ะ แอฟ ยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยๆค่ะ แอฟกล่าวต่อว่าตลอดเวลาไม่เคยปิดกันตัวเองเลย วันก่อนก็ได้คุยกับเพื่อนว่า แปลกจังอยู่ๆเราก็มีเพื่อน และคนคุยรวมกันเยอะกว่าตอนเด็กๆมาก พอเราย้อนกลับมาดูตัวเองเลยเข้าใจว่าจริงๆแล้วเป็นที่เราเองเมื่อก่อนเราไม่ได้เปิดโอกาส เป็นอะไรก็ไม่รู้ทำให้คนไม่กล้าคุยด้วย

ช่วงท้ายของรายการมีการแซวกันระหว่างดีเจต้นหอมกับแอฟ เรื่องเสื้อสีส้มที่ดีเจต้นหอมใส่ แอฟลั่นว่าเริ่มไม่ค่อยสบายใจตั้งแต่เห็นเสื้อสีส้มแล้วและนี่คือบางช่วงบางตอนของรายการหอมปากหอมคอ 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ