สวยระดับนางเอก วาร์ปบุตรสาว สุเทพ สีใส หลังถูกถาม ถ้าหน้าเหมือนพ่อจะรู้สึกยังไง

สวยระดับนางเอก วาร์ปบุตรสาว สุเทพ สีใส หลังถูกถาม ถ้าหน้าเหมือนพ่อจะรู้สึกยังไง

มาเปิดเผยเส้นทางความรักยาวนาน 24 ปี ในรายการดังพร้อมเปิดตัว น้องฟลุ๊ค บุตรสาวคนสวยอายุ 22 ปี เรียนเก่งมาก และเป็นถึงนักวิทยาศาสตร์อีกด้วย สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง สุเทพ สีใส ที่ควงภรรยาสาว ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์

แต่ล่าสุด ก็มีประเด็นดราม่าขึ้นมา หลังมีชาวโซเชียลพูดถึงรายการเทปดังกล่าว ซึ่งดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เนื่องจากมีบางช่วงบางตอนที่คนดูมองว่าพิธีกรถามคำถามไม่เหมาะสม

โดยเป็นช่วงที่ ป๊อบ เล่าเรื่องความกังวลก่อนจะมีลูก ในช่วงที่ท้องเคยคิดว่าถ้าบุตรหน้าตาเหมือนพ่อเขาจะอยู่ได้ไหม เพราะตอนนั้นรู้แล้วว่าเราได้บุตรสาว ตัวเราเองไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว แต่เรากังวลว่าเมื่อบุตรโตขึ้น เขาจะซีเรียสเรื่องนี้หรือไม่

ขณะที่ สุเทพ สีใส บอกว่าตอนนั้นไม่ได้กังวลว่าบุตรจะหน้าเหมือนตนเอง เพราะเราโตมาแบบนี้ทั้งชีวิต เราคิดว่าถ้าบุตรเป็นเหมือนเรา ยังไงก็ต้องมีหนทางดำเนินชีวิตไปได้อยู่แล้ว

ทั้งนี้ ป๊อบเสริมอีกว่าได้ไปปรึกษาคุณหมอ ซึ่งหมอก็อธิบายให้ฟังเกี่ยวกับอาการนี้ ซึ่งเป็นความผิดปกติของโครโมโซม ส่วนใหญ่ผู้ชายจะเป็น และหมอคอนเฟิร์มว่าไม่มีทางเป็นเหมือนพ่อล้านเปอร์เซ็นต์ มีลูก 10 คนก็ไม่เป็น ทำให้เราสบายใจมากขึ้น

หลังจากนั้น บูม สุภาพร ได้ชื่นชมน้องฟลุ๊คที่หน้าตาสะสวย แถมยังเรียนเก่งมาก พร้อมยิงคำถามว่า ถ้าน้องฟลุ๊คหน้าตาเหมือนคุณพ่อ เราจะรู้สึกยังไงคะ

หนูรู้สึกว่าเราเกิดมาแล้ว เราก็ต้องใช้ชีวิตไปตามนั้น หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ จะโดนว่าหรือโดนล้ออะไรไหม แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปเพราะนี่ก็คือพ่อและแม่ของเรา

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ตอนเด็ก ๆ ไม่เคยโดนเพื่อนล้อจริงจัง แต่จะมีบ้างที่มาขำใส่พ่อเรา แต่เราก็เข้าใจเพราะพ่อเราเป็นตลกและสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คน

ภายหลังรายการถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากส่วนใหญ่มองว่าคำถามของพิธีกรไม่เหมาะสม บ้างก็มองว่าเป็นคำถามที่ไม่มีมารยาท ไม่ควรถาม และเข้าข่ายเป็นการบูลลี่หน้าตาหรือไม่ เนื่องจากมีการพูดคุยเรื่องหน้าตาของสุเทพหลายครั้ง ถามไม่นึกถึงจิตใจแขกรับเชิญเลย ควรให้เกียรติอีกฝ่ายมากกว่านี้

อีกทั้งมองว่าไม่ควรโฟกัสที่เรื่องหน้าตาของสุเทพ ควรโฟกัสเรื่องความสามารถมากกว่า ขณะที่มีบางส่วนมองว่าเป็นความผิดของคนเขียนสคริปต์ที่คิดคำถามแบบนี้ อีกด้านก็มองว่า แม้สคริปต์จะมาแบบนี้ แต่พิธีกรก็ควรคิดก่อนจะพูดออกไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ