ก้อง สหรัถ กลับบ้านไปทำไร่นา ใช้ชีวิตพอเพียง

ก้อง สหรัถ กลับบ้านไปทำไร่นา ใช้ชีวิตพอเพียง

เป็นพระเอกตลอดกาลของคนไทยอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ หนุ่มก้อง สหรัฐ สังคปรีชา ก็ยังคงเป็นพระเอกในใจใครหลายคนเสมอๆ และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงไหน ความหล่อและความสมาร์ทของเขา ก็ไม่เปลี่ยนไปเลย และถึงแม้อายุของเขาจะเพิ่มขึ้นไปตามเวลา แต่ความหล่อของเข้ายังหล่อเพิ่มขึ้นไปอีก ล่าสุดหนุ่มก้อง ขอเดินตามรอยพ่อที่สอนให้อยู่อย่างพอเพียง

ก้อง หสรัถ หรือ สหรัถ สังคปรีชา นักแสดงและนักร้องชายมากความสามารถ แถมอดีตยังเป็นสมาชิก วง นูโว อีกด้วย เจ้าตัวเปิดในมุมมองความรักในวัย 52 ปี อบอุ่นขนาดไหน พร้อมเผยเรื่องที่น้อยคนจะรู้

หนุ่มก้อง เคยได้รับรางวัลทางด้านการแสดงจาก สมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ สาขาดาราชายยอดเยี่ยม จากเรื่อง : คู่แท้สองโลก

และยังเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโฆษณาของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาแล้วด้วยนะคะ กับแคมเปญ เที่ยวอันดามัน ช่วยอันดามัน และ สมายล์ลิ่งคลับ

หนุ่มก้อง เป็นอีกคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และมีฝีมือทั้งด้านการแสดง การร้องเพลง ร่วมถึงอีกหนึ่งหน้าที่นั่นก็คือ การเป็นโค้ชในรายการ : เดอะวอยซ์ นั่นเองค่ะ

หนุ่มก้อง ก็ได้เดินตามรอยของพ่อที่สอนให้อยู่อย่างพอเพียง โดยขอได้ใช้เวลาว่างมาทำเกษตรอินทรีย์ ที่โคราช โดยหนุ่มก้อง ได้เดินทางกลับบ้าน เพื่อที่จะช่วยคุณพ่อทำไร่ทำสวน เรียกได้ว่าเป็นลูกที่น่ารักมากๆ สานต่อสิ่งที่พ่อทำเอาไว้ล่วงหน้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ