วันนี้แล้วเลข สาวแก้บน หลังได้โชคมาแล้วหลายงวด ท้าวเวสสุวรรณ ไม่พลาดงวดนี้ 1 ก.ค. 66

วันนี้แล้วเลข สาวแก้บน หลังได้โชคมาแล้วหลายงวด ท้าวเวสสุวรรณ ไม่พลาดงวดนี้ 1 ก.ค. 66

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2556 ที่ผ่านมา บ้านหนุนทรัพย์ เลขเด็ดพารวย บรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เต็มไปด้วยชาวบ้านย่าน อ.ลำลูกกา และ อ.ใกล้เคียง ต่างพากันมาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ และ ไอ้ไข่ วัดดอนใหญ่กันจนแน่นวัด หลังจากถูกรางวัลเลข 30 ของว่าที่นายกฯ พิธา ที่ได้มาขอกันก่อนหวยออกในงวดที่ผ่านมา จนของแก้บนทั้งข้าวสารและน้ำดื่มกองท่วมถึงเอว และยังมีประชาชนจำนวนมากได้เข้ากราบไหว้ขอพร และเจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าสตางค์ กับพระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ (คลองแปด) เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

ด้าน น.ส.ชนัณชิดา พูลสวัสดิ์ ชาวบ้านคลองเก้า หนึ่งในเจ้าหน้าที่วัด กล่าวว่า วันนี้มีนักเสี่ยงโชคจำนวนมาก ได้นำข้าวสารและน้ำดื่มมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนก็เป็นหนึ่งในคนที่มาแก้บน หลังจากได้โชคจากเลข 30 ในงวดที่ผ่านมา และหากนับแล้วก็เป็นงวดที่ 6 แล้ว แต่เป็นเพราะตนนั้นไม่ได้เล่นมาก ได้มางวดละนิดๆ หน่อยๆ งวดนี้ได้เยอะสุดจึงมาแก้บนอีกครั้ง

ทั้งนี้ ตอนแรกไม่เชื่อถึงความศักดิ์สิทธิ์ จึงเดินทางมาลองขอพรดูบ้าง ปรากฏว่าหลังจากนั้นตนก็ถูกรางวัลทันทีในครั้งแรกที่มาขอ จนถึงงวดที่ผ่านมาถูกมาแล้ว 3 งวดติด วันนี้จึงรีบเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 52, 123 กลับลุ้นงวดที่ 4 ต่อไป

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ