ย้อนเส้นทางรัก สุนารี-วาวเตอร์สามีฝรั่ง ผ่านมาสารพัดดราม่า หลังมีประเด็นเลิกรากัน

ย้อนเส้นทางรัก สุนารี-วาวเตอร์สามีฝรั่ง ผ่านมาสารพัดดราม่า หลังมีประเด็นเลิกรากัน

จากกรณี สุนารี ได้โพสต์ผ่าไอจีสตอรี่ ว่า Hasn't God punished me enough I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me? แปล พระเจ้ายังลงโทษฉันไม่พออีกเหรอ? ฉันสูญเสียสามีที่รัก คุณยังเอาชีวิตพี่สาวของฉันไปอีกคน คุณต้องการอะไรจากฉันอีก ทำเอาเป็นที่ตกใจของแฟนๆ ว่าเลิกกับสามีจริงหรือเปล่า และกำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้

มาย้อนเส้นทางรัก10ปี ว่าทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมาบ้าง

- ปี 2559 ได้เปิดตัวอย่างฮือฮา ว่าคบกับ วาวเตอร์ แฟนเด็กชาวต่างชาติที่อายุห่างกันถึง 21 ปี

- ปี 2559 วันที่ 18 ธ.ค. 59 ทั้งคู่แต่งงานกัน จากนั้นก็เจอกับดราม่า มีแฟนเด็กไม่เหมาะสมกัน ส่วนฝ่ายชายโดนโจมตีว่าเกาะผู้หญิงกิน แต่ทั้งคู่ก็ผ่านดราม่าเหล่านั้นมาได้ ไม่กระเทือนชีวิตคู่และยังวางแผนมีลูกด้วยกัน

- ปี 2561 สุนารี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแยกกันอยู่กับวาวเตอร์เพราะเข้าสู่วัยทอง มีปัญหาเรื่องบนเตียง เก็บความรู้สึกมานานแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจคุยกันจริงจัง

- ปี 2562 สุนารีโพสต์ครบรอบ9ปี กับสามีสุดหวานว่า Anniversary 9 years วันนี้ 29 พ.ย. 56 9 ปีที่แล้ว ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันยังไม่เคยได้หยุดเลย ทำงานทุกวัน 9 ปีเต็มๆ

- ล่าสุด ปี 2566 วันที่ 29 มิ.ย. สุนารีโพสต์ตัดพ้อเลิกกับสามีแล้ว และในไอจีของสุนารีพบว่าตอนนี้เธอได้ลบรูปคู่กับสามีวาวเตอร์ จนเกลี้ยงไอจีแล้ว ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องรอฟังจากปากของสุนารีอีกครั้ง

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ