ชมพู่ อารยา เล่านาทีชีวิต เก็บของวิ่งหนีวุ่น หลังไปเดินพรมแดงเมืองคานส์

ชมพู่ อารยา เล่านาทีชีวิต เก็บของวิ่งหนีวุ่น หลังไปเดินพรมแดงเมืองคานส์

จากกรณี ที่ชมพู่ไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 76 และที่ผ่านมา อาจจะได้เห็นลุคการแต่งตัวเดินพรมแดงในครั้งนี้ด้วย และเกิดเหตุชมพู่- พลอย กำลังอยู่ภายในห้องพักส่วนตัว ปรากฏว่ามีเสียง Alarm เสียงเตือนเกิดขึ้น และหมายถึงต้องรีบออกจากห้องพักเป็นการด่วน ในคลิปจะเห็นว่า แม่ชม นั้นยังใส่ชุดคลุมสีขาว ได้รีบเก็บของเป็นการด่วน โดยมีเพื่อนคอยเป็นกำลังใจ และท้ายคลิปพร้อมกับพูดว่าเราเป็นผู้ประสบภัย แม้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสองสาว แต่เป็นวินาทีที่น่าตกใจจริงๆ

ล่าสุด แม่ชม ได้เผยนาทีชีวิต ในรายการ ทอล์กกะเทยส์ โดนเล่าว่า กำลังจะทิ้งตัวแล้ว งานจบแล้ว อาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปมาหมดแล้ว รื้อผม ถอดกิ๊บ ล้างหน้าอะไรหมดแล้วทิ้งตัว เสียง Alarm (สัญญาณเตือนภัย) ก็ดัง เราก็ False Alarm เป็นสัญญาณเตือนที่ผิดพลาด หรือเปล่า แต่มันก็ไม่เงียบสักที เราจะเอาอะไรออกไปดี พลอย ชวพร เพื่อนสนิทก็บอก พาสปอร์ต

เราก็อยู่ในชุดนอนไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะกำลังจะทิ้งตัว เลยขอใส่กางเกงในก่อน ก็ไม่รู้จะเกิดอะไรแต่เพื่อความอุ่นใจ แล้วใส่แจ๊กเก็ตคลุม เราจะใส่ตัวไหนไป ช่วงนี้ดารานอนในโรงแรมเยอะ เผื่อเราลงไปเจอ แอล แฟนนิ่ง อะไรแบบนี้เพื่อนดารา ก็ถือตะกร้าเชี่ยนหมากเราใส่พาสปอร์ต 2 เล่ม เราอยู่ชั้น6 ค่อยๆลงไป แต่มันมีคนลงไปก่อนหน้าเรา เดินสวนขึ้นมาละบอกว่า False Alarm แล้วนึกขึ้นได้ เพชร เงิน อยู่ในเซฟหมดเลย ไม่เอาออกมา

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ