จ๊ะจ๋า พริมรตา หา 10 ล้านสร้างบ้านเอง

จ๊ะจ๋า พริมรตา หา 10 ล้านสร้างบ้านเอง

ถึงแม้จะยังไม่เสร็จ 100% ยังดูสวยและอลังการมาก ๆ สำหรับ บ้านใหม่ที่เขาใหญ่ของ นักแสดงสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ล่าสุด ได้เผยภาพขั้นตอนการสร้างบ้าน พร้อมแคปชั่นว่า ใกล้ความจริงเข้ามาทุกที บ้านเขาใหญ่ โดยบ้านเป็นรูปเป็นร่างและใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

สำหรับภาพๆนี้ หลายคนก็ตีความว่าต้องเป็นเรือนหอของเธอกับสามีหนุ่มจิ๊บ วสุ แน่นอน วันนี้ก็เลยไปพูดคุยกับ พี่จ๊ะจ๋า ถึงเรื่องนี้

เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธก่อนเลยว่า บ้านหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอแต่อย่างใด แต่เป็นบ้านที่ตนสร้างไว้ให้ครอบครัวของตนได้อยู่อาศัย

เวลาที่ต้องการจะพักผ่อนที่ต่างจังหวัด โดยที่เลือกสร้างที่เขาใหญ่ เนื่องจากตนไปบ่อยมาก เพราะพี่จิ๊บมีบ้านอยู่ที่นั่น

แล้วตนก็รู้สึกว่าอากาศที่นั่นดีมาก จึงอยากให้ครอบครัวได้มาสัมผัสบ้าง ตนเลยนำตังค์เก็บที่มีทั้งชีวิตมาซื้อที่จำนวน 1 ไร่

และสร้างบ้านให้กับครอบครัว โดยตอนแรกวางงบไว้ที่ประมาณ 6 ล. แต่ตอนนี้บานปลายไปถึง 10 ล.แล้ว ซึ่งคาดว่าจะเสร็จเรียบร้อยในปลายปีนี้

เพราะสร้างมาได้ 2 ปีแล้ว ทั้งนี้ พี่จ๊ะจ๋า บอกอีกว่า นี่ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่และมีมูลค่ามากที่สุดในชีวิตที่ตนมอบให้กับครอบครัว

ซึ่งทุกคนแฮปปี้มากที่จะได้อยู่บ้านหลังนี้ ตนก็ดีใจเพราะตนก็อยากให้ทุกคนได้อยู่อย่างสุขสบาย ตามที่ทุกคนสะดวกที่สุด

ซึ่งนอกจากครอบครัวแล้ว ตนก็จะเชิญเพื่อนสนิทมาด้วย แต่จะเป็นเมื่อไหร่ ยังไง ตนจะอัปเดตอีกครั้ง นอกจากนี้ก็ยังได้ถามถึงอีกเรื่องหนึ่ง

ที่ตอนนี้ชาวเน็ตเริ่มสงสัยกันแล้วว่า พี่จ๊ะจ๋า ท้องหรือเปล่า เนื่องจากช่วงนี้ดูใบหน้าอวบอิ่มมีน้ำมีนวลมากกว่าปกติ เจ้าตัวก็เผยว่า

ตอนนี้ตนกำลังเตรียมตัวที่จะมีน้อง เพราะเพื่อนๆรอบตัวมีบุตรกันเยอะมาก ตนก็เลยมีการบำรุงตัวเองเต็มที่ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

เพื่อให้บุตรติดไวๆ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มา ยืนยันว่าไม่ได้ถือเคล็ดท้อง 3 เดือนแล้วค่อยบอก คนอย่างตนถ้าท้องทุกคนได้รู้ตั้งแต่วันแรกแน่นอน

ที่ก่อนหน้านี้นั้น จ๊ะจ๋า พริมรตา ทำเอาชาวเน็ตแตกตื่น หลังโพสต์คลิปที่คุณสามีเอาหูมาแนบกับหน้าท้อง เหมือนกำลังจะบอกเป็นนัยว่าเบบี๋มาแล้ว

แต่ก็ต้องโดนเบรก เพราะสาวจ๊ะจ๋าบอกว่าไม่ได้ท้อง ก่อนจะโดนคุณสามีหอมแก้มไปหนึ่งฟอดด้วยความมันเขี้ยว ซึ่งคุณภรรยาก็ไม่น้อยหน้า มีการหอมกลับเช่นกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ