เข้ม หัสวีร์ เตรียมฟ้องเกรียนคีบอร์ด หลังโดนด่าแรง ลามถึงพ่อแม่

เข้ม หัสวีร์ เตรียมฟ้องเกรียนคีบอร์ด หลังโดนด่าแรง ลามถึงพ่อแม่

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆของช่อง7เลยก็ว่าได้ อย่าง เข้ม หัสวีร์ ที่ได้แคปจอคนที่เข้ามาด่าตัวเองลงไอจี ทำเอาหลายๆคนไม่พอใจเยอะมาก

ล่าสุด หนุ่มเข้ม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ ว่า จริงๆ ก็ไม่อยากจะโพสต์แรง หรือใช้คำไม่เหมาะสม เราก็ลืมไปว่าคนที่ติดตามเราก็มีทุกวัยเลย แต่เนื่องลามไปถึงบุพการีของผม จะด่าผมจะอะไรก็ได้ แต่อย่าลามมาถึงคนในครอบครัวผม ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง

ณ ตอนนั้นยังไม่คิดว่าเด็กๆติดตามเยอะ แต่ก็สมควรแล้วครับ ที่เขาจะได้คำแบบนี้ จริงๆการที่เข้ามาวิจารณ์ ดารา นักแสดง มันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ เขาควรที่จะเห็นหรือเรียนรู้กับสังคมปัจจุบันได้แล้ว เพราะมันไม่ใช่ช่วงที่จะวิจารณ์ใครก็ได้

ถามว่าฟ้องร้องไหม ผมก็ต้องดูว่าที่ดินที่ผมจะซื้อราคาเท่าไหร่ อาจให้ทนายดูให้โทษสูงสุด พรบ.คอมพิวเตอร์ได้เท่าไหร่ ถ้าดูตามวัย ผมว่าเขาบรรลุนิติภาวะแล้ว การที่เขามาโจมตีผม หรือตำหนิผม ก็มาในเรื่องความรวยความจน ใช่ผมจน ผมอาจรวยจากคดีนี้ก็ได้ ถามว่าที่ดินที่จะซื้อหลัก 10 ล้านขึ้นไปไหม ก็อาจจะถึง ต้องดูรูปคดีก่อน ว่าเรียกได้มากน้อยแค่ไหน พร้อมฝากชาวเน็ตเราควรหาพื้นที่ที่มันสนุกความบันเทิงให้กับตัวเอง จะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ผมว่าถ้าเราช่วยซับพรอตกัน เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ