แพท ณปภา แจงแล้วความสัมพันธ์ CEO สาวคนสนิท หนุ่ม กะลา หลังชาวเน็ตเข้าใจผิดเป็นเพื่อนสนิท

แพท ณปภา แจงแล้วความสัมพันธ์ CEO สาวคนสนิท หนุ่ม กะลา หลังชาวเน็ตเข้าใจผิดเป็นเพื่อนสนิท

ช่วงนี้เรียกได้ว่า กระแสของหนุ่มกะลา มาแรงมาก ซึ่งมีประเด็นมากมายออกมา ซึ่งชาวเน็ตก็พากันขุดเรื่องราวมากมาย จนตอนนี้ หนุ่ม กะลา นั้นโดนถล่มเยอะมาก และยังประเด็นต่างๆอีก หนึ่งในนั้นคือการโยงคนบันเทิง ซึ่งหวยไปตกอยู่ที่ นักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา หลังชาวเน็ตขุดคลิปที่ CEO สาว มาร่วมรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง เพื่อโปรโมตสินค้าของตัวเอง และ แพท เอ่ยขึ้นมาว่า เป็นเพื่อนของเธอ จนหลายคนเข้าใจกันว่า แพท เป็นเพื่อนกับสาวคนดังกล่าวจริงๆ และเข้าไปคอมเมนต์ว่านั่นเอง

ล่าสุด แม่แพท ได้ออกมาพูดผ่านทาง ผ่านทางรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง โดยเผยว่า คือคุณเขาเป็นลูกค้ารายการเรา คุณCEO เขาเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แล้วเขาเป็นลูกค้าแพท มีการว่าจ้างให้แพท ทำคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์ของเขา แล้วเขาได้มีโอกาสมาซื้อโฆษณารายการเรา คือรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ซึ่งในบรรดาที่นั่งกันอยู่แพทถือเป็นคนที่รู้จักเขา เพราะผ่านการรีวิวมาแล้ว 1 ครั้ง

เราเลยมีการพูดคุยกัน จะแนะนำเขายังไง เพราะเขาใหม่มาก ไม่เคยมีผลงานทางทีวี และเพิ่งทำผลิตภัณฑ์ขึ้นมา จะทำยังไง เอาอย่างนี้ งั้นบอกไปว่าเราเหมือนรู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน และลองใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อลิงก์กับคลิปตัวแรก ที่แพททำการรีวิว ซึ่งเรารู้จักกันในฐานะที่เขาคือคนว่าจ้างและเป็นลูกค้า

ทีนี้คลิปที่ตัดไปจากรายการนี้ ทำให้คนคิดว่า เป็นเพื่อนแพทเอง เขามีสินค้านะ เขาเอาคลิปตรงนี้ไปแล้วบอกว่าเฮ้ย เป็นเพื่อนกับCEO พูดได้เลยว่าเราไม่ใช่เพื่อนกันค่ะ เราเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นคนรู้จักกัน บางอย่างมันคือคอนเทนต์ในรายการที่เราต้องมีการโปรย แต่โปรไฟล์เขายังไม่มีใครรู้จัก เป็นต้น ซึ่งทางแม่แพทเองก็ได้ออกมาเล่าว่าเรื่องเป็นมายังไงให้ทุกคนได้เข้าใจ และจะได้ไม่ต้องเข้าใจผิดอีก

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ