น้ำ รพีภัทร ทิ้งแสงสีในวงการ ผันตัวอยู่อย่างพอเพียง

น้ำ รพีภัทร ทิ้งแสงสีในวงการ ผันตัวอยู่อย่างพอเพียง

ผมว่าจริงๆ แล้วคนที่อยู่ต่างจังหวัด อยากกลับมาใช้ชีวิตที่บ้าน สูดอากาศดีๆ อยู่อย่างสบายๆ เหมือนกันทั้งนั้น น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล เอ่ยขึ้นขณะเอนกายนั่งคุยสบายๆ ที่บ้านกลางทุ่งของเขาในอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

น้ำรพีภัทร ได้เปิด ธุรกิจฟาร์มไก่ชน ที่ชื่อว่า รพีภัทรฟาร์ม ที่เจ้าตัวลงมือลงแรงสร้างมากับมือเลยจริงๆ จากความชอบสู่ธุรกิจที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ นอกจากพื้นที่สร้างฟาร์มไก่ชนแล้ วน้ำ รพีภัทร ยังขุดบ่อเลี้ยงปลาอีกด้วย

ล่าสุดทางด้าน น้ำ รพีภัทร ขวัญใจของใครหลายๆคนก็ได้ออกมาอัพเดทชีวิตในวันว่างหลังจากการทำงาน ออกมาโพสต์รูปภาพนอนอยู่ในคอกควายกับควายตัวโปรดด้วยสีหน้าที่มีความสุขและสบายใจสุดๆ ซึ่งงานนี้ทางด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมวิถีการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายของ น้ำ รพีภัทร และยังยกให้เป็นแบบอย่างของดาราที่ไม่ต้องหวือหวา พอเพียง แต่สุขล้นอีกด้วย

น้ำ ยังได้แนะนำควายเผือกให้แฟน ๆ ได้รู้จักด้วยว่า แม่ควายเผือกนั้นชื่อ อั่งเปา อายุประมาณ 3 ปี แถมยังเป็นควายพันธุ์ดีตัวสูงใหญ่ ลำตัวยาว ตามแบบฉบับของแม่ควายที่จะนำมาพัฒนาในด้านอนุรักษ์ต่อไป

น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ได้นำเอาขยะที่เก็บสะสมไว้จำนวนหนึ่งไปชั่งกิโลขายให้กับรถรับซื้อขยะ และได้เงิuสด 196 บาท เป็นค่าตอบแทน

ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้หยิบยกเอาประสบการณ์ครั้งนี้มาเขียนเป็นแคปชั่นใต้ภาพ เพื่อเป็นส่งต่อกำลังใจเล็ก ระบุว่า ขยะยังมีค่า เราเกิดเป็นคนเเท้ๆ ก็อย่าให้เเพ้ขยะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน new.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ