วัวประหลาดมี 2 หัว ชาวบ้านเชื่อวัวเทพเจ้าให้โชค พร้อมเผยเลขงวดนี้ 1 ก.ค. 66

วัวประหลาดมี 2 หัว ชาวบ้านเชื่อวัวเทพเจ้าให้โชค พร้อมเผยเลขงวดนี้ 1 ก.ค. 66

วันที่ 21 มิ.ย. 66 เพจ หมอข่าว ที่ผ่านมา ที่บ้านโนนทราย ต.ดอนแรด มีเรื่องแปลกประหลาด เกิดขึ้นกับครอบครัวชาวบ้านที่เลี้ยงวัวรายหนึ่ง เมื่อแม่วัวได้คลอดลูกออกมามี 2 หัว 4 หู 4 ตา 4 ขา หลังรับแจ้งข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของนายสงวน ศรีแก้ว อายุ 52 ปี บ้านเลขที่109 ม.6 บ้านโนนทราย ต.ดอนแรด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

ขณะไปถึงได้พบกับกลุ่มคนจำนวนหนึ่งกำลังนั่งสนทนากัน โดยมีพ่อเฒ่าท่านหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือคุณพ่อจันทร์ดี คำใบ อายุ 83 ปี กำลังนั่งอยู่หัวบันไดบ้าน พูดจับใจความได้ว่าให้ลูกหลานรีบจัดดอกไม้ธูปเทียนไปนำลูกวัว 2 หัวขึ้นจากน้ำแล้วนำมาฝังไว้ที่บ้านโดยเร็ว

พ่อจันทร์ดี เล่าว่า เมื่อคืนตนฝันเห็นชายชุดขาวมาเข้าฝันอีกว่า ให้ไปซื้อเลข 59 ในงวดจะถึงนี้ แต่มีข้อแม้ต้องรีบไปนำลูกวัวขึ้นจากบ่อน้ำมาไว้ที่บ้าน ทั้งนี้พ่อจันทร์ดี ได้เล่าต่ออีกว่า ตนได้ฝันเรื่องวัวมี 2 หัว มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งในฝันเห็นชายนุ่งขาวห่มขาวมาบอกตนว่าจะมีลูกวัว 2 หัวมาเกิด ซึ่งหลังตื่นจากฝันก็นำเรื่องราวมาเล่าสู่ลูกหลานฟัง กระทั้งวัวคลอดลูกมี 2 หัวจริง ๆตามฝัน

ซึ่งตนก็ยังตก ใจว่าทำไมฝันแม่นจังเลย พอตกกลางคืนตนก็ฝันอีกว่ามีชายคนเดิมนุ่งขาวห่มขาวมาบอก ว่าให้ซื้อเลข 59 นะงวดนี้ แต่ต้องไปนำลูกวัวขึ้นจากน้ำมาก่อน หลังจากตื่นเช้ามาตนก็เดินมาที่บ้านหลังนี้อีกครั้งเพื่อจะดูลูกวัวแต่ต้องตกใจเพราะ ทราบข่าวจากนายสงวน เจ้าของวัวว่าได้เอาลูกวัวไปโยนลงน้ำตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

อย่างไรก็ตามหลังจากชาวบ้านในละแวกทราบข่าวต่างก็พากันมามุงดูซากลูกวัวเป็นจำนวนมาก และไม่วายที่จะนำเลข 59 ไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้ ตามที่พ่อจันทร์ดีได้ฝัน พร้อมได้นำลักษ ณะของซากลูกวัวตีเป็นเลข 24,44 45 และ 244 อีกด้วย

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ