ทัวร์ลงหนักอีกคน บอล วงกลม โพสต์ถึงชาวเน็ต หลังหนุ่ม กะลา มีบ้านน้อยและประกาศหย่า

ทัวร์ลงหนักอีกคน บอล วงกลม โพสต์ถึงชาวเน็ต หลังหนุ่ม กะลา มีบ้านน้อยและประกาศหย่า

เรียกได้ว่า เป็นกระแสข่าวมาก เรื่องหนุ่ม กะลา ที่มีเรื่องบ้านเมียน้อย และมีคนมาเปิดประเด็นมากมายเรื่องนี้ มาแฉเรื่อยๆ งานนี้ไม่มีหยุดแน่ ชาวเน็ตขุดกันลึกมากเลย

และล่าสุด มีข่าวสาวอีกคนโผล่ออกมาพร้อมลูกนั่นเอง ล่าสุด หนุ่ม กะลา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงหลังไลฟ์สดไป ระบุข้อความว่า จากที่ผมไลฟ์สดเมื่อวาน สิ่งที่ผมพูดออกไป ซึ่งอาจเป็นเพราะผมพูดไม่ชัดเจน และผมไม่ได้อธิบายให้ฟังแบบละเอียด ดังนั้นผมจึงขอใช้พื้นที่ ณ ตรงนี้อธิบายเพิ่มเติมครับ

ล่าสุด มีเพจดัง ออกมาโพสต์หลังหนุ่ม กะลาประกาศหย่า ซึ่งมี บอล วงกลม ได้ออกมาโพสต์ว่า พอพี่หนุ่มเจ้าชู้ ทำรัยกันไม่ได้ คิดดีๆ ในชีวิตคุณรวมถึงคุณด้วย มีใครบ้าง ที่นอกใจคนรัก แต่คุณยังรักและให้อภัยเสมอมา พี่หนุ่มก็มนุษย์ เราก็มนุษย์นิครับ ชีวิตใคร ชีวิตมัน ใจเขาใจเราครับ (คุณคนดีทั้งหลาย)

งานนี้ เพจ อีกี้ ขยี้ข่าว แคปไว้ได้ทัน พร้อมระบแคปชั่นว่า ใครเผือกไม่ทันเมื่อคืน ตอนนี้ใน Tiktok ฟีดแล้ว เข้าใจว่าเป็นนักดนตรี แต่คิดแบบนี้จริงๆเหรอ แล้วเจอพวก Logic พิเศษเยอะเลย มีคนดังด้วย ผู้หญิงเยอะด้วยนะมาเมนต์ สุดยอดเลยหว่ะ ปล. นักร้องท่านนี้ลบโพสต์แล้วตอน 02.30 น. หลังจากนั้น ก็ได้มีรถทัวร์ไปจอดกันเยอะมาก และได้ลบโพสต์เรียบร้อยแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ